Tin mới

Dồn hết tiền mua nhà mới, cặp vợ chồng phát hiện điều kinh hoàng dưới sàn

Thứ ba, 03/03/2020, 09:23 (GMT+7)

Dồn hết tiền để mua được một căn nhà mới, cặp vợ chồng vô tình phát hiện điều kinh hoàng nằm ngay dưới sàn nhà.

Câu chuyện gặp nhiều điều kinh hoàng khi chuyển đến nhà mới xuất hiện ở mọi nơi. Theo đó, một cặp vợ chồng  Shaynon McFadden và Royce Robins đã dồn hết tiền để mua được căn nhà riêng như mơ ước. Nhưng vui vẻ chưa được bao lâu vì có nhà riêng thì họ bất ngờ phát hiện ra điểm kinh hoàng khi ngôi nhà của họ là tổ của 150 con rắn.

Phát hiện tổ rắn dưới sàn nhà.

Nói với phóng viên của kênh KUSA, cặp vợ chồng này cho biết họ phát hiện những con rắn xuất hiện ở những thanh gỗ trên sân thượng. Khi thời tiết ấm lên thì chúng bò xung quanh nhà thậm chí còn vào cả trong nhà khiến mọi người sợ hãi.

Trong một bức ảnh mà người vợ chụp lên có thể thấy đầu 8 con rắn nhô lên giữa nhưng khe ở sàn gỗ. Tổ rắn này thậm chí còn khiến con mèo của cô thấy sợ hãi phải đứng trong góc tường.

Đầu rắn nhô lên trên khe gỗ khiến nhiều người sợ hãi.

Vì không muốn sống trong sợ hãi ở ngôi nhà của mình mà không thể bán ngôi nhà này đi được, cặp vợ chồng đã quyết định nhờ thợ đến bắt chúng. Dù được thợ cho biết đây không phải rắn độc nhưng nhìn thấy chúng trong nhà vẫn khiến vợ chồng họ sợ hãi.

Những con rắn ngo ngoe bò khắp nhà.

Trước đó, cũng có một người đàn ông chuyển đến nhà mới . Nhưng điều kinh hoàng mà anh ta phát hiện không phải là những con rắn hay kho báu gì mà chính là thùng phuy đựng thi thể khô của một thai phụ. Ngay lập tức, anh ta đã báo cảnh sát về điều kinh hoàng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhà mới rắn