Tin mới

Dọn nhà vô tình rơi xuống 'mật thất' bí ẩn lạnh lẽo hàng trăm tuổi

Thứ sáu, 07/08/2020, 11:23 (GMT+7)

Trong quá trình dọn dẹp nhà, một người đàn ông đã vô tình rơi xuống "mật thất" sâu hun hút hàng trăm tuổi.

Đội cứu hỏa Guilford và cảnh sát Guilford cho biết Christopher Town đang giúp một người bạn chuyển đồ đạc vào nhà thì bỗng nhiên bị vấp chân và ngã xuống sàn.

Thế nhưng thay vì ngã xuống mặt đất như bình thường thì anh ta lại rơi tự do gần 9m xuống "mật thất" sâu hun hút. "Mật thất" được phát hiện chính là một cái giếng ngầm dưới nền, lao thẳng xuống làn nước lạnh dưới đáy giếng.

>> Xem thêm: Phát hiện hang động lớn, có nhiều khối thạch nhũ tuổi đời hàng trăm năm tại Quảng Trị

Đường dẫn xuống 'mật thất'. Ảnh Daily Mail

"Điều quan trọng cần lưu ý về những ngôi nhà cũ kỹ, có lịch sử lâu đời là có thể tồn tại những mối nguy hiểm do xuống cấp và không được nâng cấp cho đến thời điểm hiện tại", cảnh sát cảnh báo trong bài đăng trên Facebook.

Đội cứu hộ tìm cách cứu người đàn ông bị rơi xuống. Ảnh Daily Mail

Cảnh sát cho biết chiếc giếng có khả năng nằm bên ngoài ngôi nhà khi nó được xây vào năm 1843. Tuy nhiên, ngôi nhà được cải tạo, xây dựng thêm vào năm 1981 và miệng giếng đã được che đậy lại bằng một lớp sàn gỗ mỏng manh, đơn giản.

>> Xem thêm: Vén màn bí ẩn về âm thanh kỳ lạ gây ám ảnh phát ra từ cầu Cổng Vàng

Sau khi được gọi đến hỗ trợ, những người lính cứu hỏa ném một thiết bị nổi xuống dưới giếng cho Christopher rồi xoay xở giúp anh ra khỏi giếng bằng một hệ thống dây thừng. May mắn là Christopher chỉ bị thương nhẹ sau cú ngã. Hiện tại, anh đang được điều trị tại một bệnh viện địa phương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news