Tin mới

Đón sinh nhật tuổi 31, Midu gây chú ý khi 'dính chặt' mỹ nam Người ấy là ai

Thứ tư, 07/10/2020, 09:31 (GMT+7)

Những hình ảnh thân thiết giữa Midu và mỹ nam trong Người ấy là ai Trương Nghĩa Bình khiến người hâm mộ tiếp tục "đẩy thuyền" cực mạnh.

Trong dịp sinh nhật lần thứ 31, Midu đã cùng những người bạn thân thiết tổ chức một bữa tiệc nhỏ tại Đà Lạt. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ về niềm hạnh phúc của mình khi bước vào tuổi mới, đồng thời gửi những lời cảm ơn đến bạn bè vì sự quan tâm, chia sẻ và tình cảm mà họ dành cho cô trong suốt thời gian dài.

Midu trong bữa tiệc sinh nhật lần thứ 31 bên bạn bè

"Cứ đi, ở đó luôn có những người bạn chân thành. Sinh nhật năm nay với chủ đề "Bữa tiệc nhỏ bên đồi" cùng những người bạn mà Du yêu quý nhất. Tụi mình tạm rời xa phố thị, ngồi quây quần với nhau ăn uống, hát ca nơi quán nhỏ giữa đồi thông mênh mang. Uống với nhau vài ly vang và cùng chuyện trò về cuộc sống. Vậy mới thấy, tiệc đơn giản không cần cầu kì. Chỉ cần chúng ta chân thành và thật lòng yêu quý nhau thì không gian đơn giản cũng thành thơ mộng, hữu tình. Cám ơn mọi người, Du đã có một sinh nhật thật ấm áp và lãng mạn giữa 1 ngày Đà Lạt mưa gió. Du up trước một vài tấm hình, sẽ up thêm hình ảnh không gian và hoạt động vui chơi trong buổi tiệc vào post sau nhé!", Midu chia sẻ.

Đáng chú ý, trong tiệc sinh nhật của Midu cớ sự xuất hiện của Trương Nghĩa Bình - chàng hairstylist đến từ Hà Nội. Trương Nghĩa Bình chính là người mà "thần tiên tỉ tỉ" ra sức thả thính trong chương trình Người ấy là ai. Anh chàng xuất hiện trong album ảnh của Midu với tần suất dày đặc, ánh mắt, cử chỉ dành cho nhau cũng vô cùng thân thiết khiến người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền".

Midu và Trương Nghĩa Bình xuất hiện đầy tình cảm

Midu trước đó từng "thả thính" chàng hairstylist trong chương trình "Người ấy là ai"

Sinh năm 1989, Midu là hotgirl đời đầu nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trẻ khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tự nhiên. Bên cạnh những hoạt động trong làng giải trí với vai trò diễn viên, cô còn tham gia kinh doanh và là giảng viên trẻ của Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh. Giờ đây khi đã 31 tuổi nhưng nhan sắc và vẻ đẹp của Midu vẫn luôn được đánh giá là trẻ trung và vô cùng xinh đẹp. Nổi tiếng, tài giỏi và xinh đẹp, nhưng hiện Midu vẫn lẻ bóng và rất ít khi chia sẻ vể chuyện tình cảm của mình trước công chúng.

Midu xinh đẹp ở tuổi 31

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news