Tin mới

Đốn tim khoảnh khắc Kim Lý "tình bể tình" với Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 26/02/2019, 09:43 (GMT+7)

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau trong chuyến đi Pháp mới đây khiến fan đứng ngồi không yên.

Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đã có khoảng thời gian ngọt ngào bên nhau trong chuyến đi Pháp mới đây khiến fan đứng ngồi không yên.

Hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đang có chuyến du xuân tại Paris, Pháp. Cặp đôi đẹp nhất nhì Vbiz luôn khiến công chúng "đốn tim" với khoảnh khắc tình tứ, lãng mạn trong những chuyến đi du lịch, lưu diễn của mình.

Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh đoạn story Kim Lý nhìn mình vô cùng âu yếm, trìu mến. Cặp đôi nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

 
Kim Lý âu yếm nhìn Hà Hồ. Ảnh internet

Trước đó không lâu, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà đã tung bức ảnh cả hai diện đồ trắng rất tình tứ và ghi caption: "Hãy yêu người làm nhòe son môi, đừng yêu người làm nhòe mascara của bạn. 3/3/2019." Ngay lập tức nhiều fan đã gửi lời chúc mừng và mong chờ đám cưới sớm được diễn ra. Hiện, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý chưa lên tiếng về thông tin đám cưới này.

Xôn xao ảnh cưới của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý. Ảnh internet

Trước đó, Hồ Ngọc Hà đã đưa cả gia đình sang Thụy Điển gặp gỡ gia đình Kim Lý. Nhiều khán giả cũng tin rằng cả hai sẽ có một đám cưới trong tương lai không xa. Thậm chí, giọng ca Quảng Bình còn từng bày tỏ mong muốn sinh con cho Kim Lý.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news