Tin mới

'Đốn tim' với khoảnh khắc xinh như thiên thần của con gái 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'

Thứ sáu, 14/08/2020, 15:26 (GMT+7)

Bức ảnh bé Zia - con gái "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera khiến ai nấy khó có thể rời mắt vì vẻ đẹp trong vắt như thiên thần.

Mới đây, nữ diễn viên Marian Rivera chia sẻ khoảnh khắc đáng yêu của con gái Zia. Mặc dù mới 5 tuổi nhưng Zia có khả năng diễn trước ống kính máy ảnh rất tốt. Cô bé được nhận xét như một bản sao hoàn hảo của mẹ ruột.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, ai cũng phải xuýt xoa trước vẻ đẹp trong vắt như thiên thần của con gái nữ diễn viên Marian Rivera.

Mỹ nhân đẹp nhất Philippines Marian Rivera từ lâu được biết đến với nhan sắc thuần khiết và ngọt ngào. Sau khi kết hôn với tài tử Dingdong Dantes sau 6 năm hẹn hò, cuộc sống của cả hai vẫn thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hiện tại, cặp đôi đang có cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào bên 2 thiên thần nhỏ.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh ung dung ngồi nhìn bố mẹ làm quần quật như 'ô sin' trong biệt thự triệu đô

Zia là bản sao hoàn hảo của bố mẹ. Ảnh internet

Gần đây, Marian Rivera vướng tin đồn mang thai lần ba khi đăng tải hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân. Thân hình đầy đặn và đặc biệt là “vòng hai” lớn hơn thường lệ khi diện một chiếc váy rộng biến Marian trở thành một “Bà bầu”. Trước nghi vấn của người hâm mộ, nữ diễn viên 8x chưa lên tiếng bình luận.

Gia đình hạnh phúc của mỹ nhân đẹp nhất Philippines. Ảnh internet

>> Xem thêm: Tăng Thanh Hà bật khóc nức nở vì hiểu lầm với người mình hết lòng yêu thương

Sau khi kết hôn và sinh con, Marian Rivera ít tham gia các hoạt động nghệ thuật mặc dù cô đang là ngôi sao sở hữu cát-xê khủng. Nữ diễn viên cho biết, muốn dành trọn thời gian cho gia đình thay vì mải mê chạy theo công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news