Tin mới

Đòn thù thâm độc của người đàn bà có tướng sát phu

Thứ ba, 20/05/2014, 20:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Tôi chẳng bao giờ có thể nghĩ rằng chồng mình lại phản bội tôi một cách phũ phàng đến vậy. Anh đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu tôi chỉ vì cho rằng tôi có tướng "sát phu".

  • Kí ức rùng mình của cô sinh viên sập bẫy đại gia "rởm"

     

     

    Cuộc sống vợ chồng trẻ êm ả trôi qua trong niềm hạnh phúc. Vì chúng tôi sống riêng nên mẹ chồng, nàng dâu cũng ít khi phải đụng chạm, mâu thuẫn này kia. Vả lại, làm vợ anh rồi nhưng mẹ chồng tôi cũng chỉ "bằng mặt mà không bằng lòng" với con dâu. Trước mặt tôi thì bà cố tỏ ra bình thường như sau lưng thì xỉ vả, lườm nguýt. Ban đầu, tôi cũng cảm thấy khó chịu vì bị xúc phạm nhưng rồi cũng dần quen vì nghĩ rằng bà sống quá định kiến, cổ hủ, chỉ cần được chồng mình yêu thương và thoongc ảm cho vợ, thế là đủ.

    Nhưng sau gần 3 năm mà chúng tôi vẫn chưa sinh được con mặc dù sinh hoạt vợ chồng vẫn rất đều đặn và chẳng gặp rắc rồi gì từ cả hai bên. Tôi thì chẳng suy nghĩ nhiều vì mình vẫn còn trẻ, nhưng chồng tôi thì lại nóng lòng mong được sớm làm bố vì anh cũng đã 35 tuổi.  Tôi tìm hiểu thông tin trên mạng và lên kế hoạch để nhanh có bầu. Tôi kỳ công làm các món bổ cho chồng ăn, tính ngày rụng trứng và kiêng khem đủ kiểu nhưng vẫn chẳng cho kết quả gì. Một năm nữa trôi qua mà vẫn chưa có tin vui, cả vợ lẫn chồng đều tỏ ra mệt mỏi, chan nản. Đặc biệt là gia đình nàh chồng, nhất là mẹ chồng tôi lại được cớ mà xỉa xói con dâu vô dụng không đẻ được cho bà đứa cháu nội để ẵm bế.

    Tôi đi khám thì chẳng có vẫn đề gì từ phía mình. Nhưng kết quả xét nghiệm của chồng tôi khiến tôi choáng váng, bác sĩ kết luận chồng tôi không thể sinh con hoặc khả năng có con là rất thấp.

    Từ sau khi biết chuyện này, anh tỏ ra chán chường, rượu chè bê tha và bắt đầu tìm đến các thú vui để giải sầu, giết thời gian sau mỗi ngày làm việc thay vì về àh ăn cơm cùng với vợ. Tôi động viên anh xin con nuôi nhưng anh nhất định không đồng ý và tuyên bố rằng không phải máu mủ của mình thì không nuôi. Thế là bế tắc...

    Cuộc sống gia đình dần trở thành địa ngục trần gian khi mỗi ngày anh đều trở về trong hơi men. Anh trách mình, trách tôi, rồi trách cả cuộc đời đã bất công không để cho anh được làm cha. Dần dần, anh đổ tội cho tôi có tướng "sát phu" như lời mẹ anh nói, anh lấy tôi sẽ khổ và bây giờ là sự thật khi anh không thể sinh con. Tôi giận anh nhưng rồi lại thương anh vì có lẽ anh quá tuyệt vọng nên mới suy nghĩ như vậy.

    Thế nhưng, nói là làm, anh đã phản bội tôi và tìm đến người đàn bà khác. Sau một thời gian, anh dẫn cô ta về nhà và tuyên bố rằng cô ta đã có bầu với anh và anh muốn ly dị vợ để cưới cô nhân tình mới kia. Tôi sốc vì khoogn thể hiểu chuyện gì đang xảy ra với cuộc hôn nhân của chúng tôi. Thế ra anh cho rằng lỗi không thể sinh con là lỗi của tôi chứ không phải vì anh vô sinh?. Nỗi đau đớn và lòng hận thù người đàn ông bội bạc, tôi ký vào lá đơn ly hôn và thế là cuộc hôn nhân của chúng tôi kết thúc.

    Tôi quyết định sẽ khiến cho anh phải hối hận về tội lỗi của mình. Sau gần 1 năm, tôi quyết định nhận lời cầu hôn của một người đàn ông hơn tôi 10 tuổi. Anh ta vừa giàu có, phong độ và tử tế, đàng hoàng. Hai tháng sau đám cưới, tôi mang bầu rồi sinh cho chồng mới một cậu con trai kháu khỉnh. Khi con trai tròn 1 tuổi, tôi quyết định dẫn con đến nhà chỗng cũ để cho anh biết rằng tôi không hề vô sinh như lời anh nói. Sau đó tôi mới biết rằng người vợ mới của anh không hề có thai với chỗng cũ của tôi, cô ta đã lừa anh, cái thai trong bụng cô ta là con của người khác. Cô ta ham hố tài sản gia đình chồng cũ của tôi. Ngay sau khi biết sự thật, họ đã chia tay....

    Minh Hà (Hải Phòng)

    Xem thêm video trên Tin Mới Dừng xe trên vỉa hè vẫn bị tai nạn thảm

     

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news