Tin mới

Đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải vẫn đang chờ Thành ủy xem xét

Thứ năm, 29/03/2018, 14:29 (GMT+7)

Trong quá trình đợi Thành ủy xem xét đơn, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn làm Phó chủ tịch UBND quận 1.

Trong quá trình đợi Thành ủy xem xét đơn, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn làm Phó chủ tịch UBND quận 1.

Liên quan đến việc ông Đoàn Ngọc Hải (Phó chủ tịch UBND quận 1) gửi đơn xin từ chức, trao đổi với Tri thức trực tuyến, ông Võ Văn Hoan, Chánh văn phòng UBND TP.HCM, cho biết đơn xin nghỉ việc của ông Hải đang được Thành ủy xử lý. Trong quá trình đợi Thành ủy xem xét đơn, ông Đoàn Ngọc Hải vẫn làm việc bình thường. 

Cũng theo ông Hoan, việc chậm xử lý đơn của ông Hải cũng là để lãnh đạo quận 1 và lãnh đạo TP Hồ Chí Minh rút kinh nghiệm về công tác quản lý, công tác trật tự lề đường, vỉa hè, vấn đề bãi xe ra sao... từ đó rút ra hạn chế, thiếu sót và xây dựng giải pháp khắc phục. 

Theo đó, sau vụ cháy chung cư Carina ở Quận 8, ông Đoàn Ngọc Hải đã dẫn đầu đoàn công tác của quận 1 đi kiểm tra tình hình Phòng cháy chữa cháy các chung cư trên địa bàn.

Ông Đoàn Ngọc Hải kiểm tra chung cư 145 Nguyễn Trãi (phường Bến Thành, quận 1). Ảnh Tri thức trực tuyến.

Trước đó, vào đầu tháng 1, ông Đoàn Ngọc Hải đã gửi đơn từ chức tới Thường trực Thành ủy, Thường trực UBND TP.HCM, Ban thường vụ quận 1, HĐND quận 1.

TTXVN cho hay, sau khi có hướng giải quyết, Thành ủy TP.HCM sẽ có công văn thông báo và thông qua kỳ họp HĐND quận 1 để thực hiện đúng quy trình, thủ tục.

Trao đổi với báo chí, ông Lê Văn Làm, Phó Giám đốc Sở Nội vụ TP Hồ Chí Minh cho biết, sau khi nhận được đơn từ chức của ông Đoàn Ngọc Hải, UBND TP Hồ Chí Minh đã thành lập tổ công tác do ông Trần Vĩnh Tuyến, Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh, làm trưởng đoàn để có buổi gặp gỡ, lắng nghe và làm rõ nội dung trong đơn từ chức của ông Hải.Sau buổi gặp đó, đoàn đã có báo cáo nội dung về những tâm tư, trăn trở và nguyện vọng của ông Hải lên Thường vụ Thành ủy để có hướng xem xét, giải quyết.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news