Tin mới

Dọn tử thi tai nạn giao thông, nam thanh niên bị đánh nhập viện

Thứ tư, 22/07/2015, 21:37 (GMT+7)

Trong lúc dọn tử thi nạn nhân vụ tai nạn giao thông, anh T. đã bị một nhóm người lao vào đánh gây thương tích phải nhập viện để điều trị.

Trong lúc dọn tử thi nạn nhân vụ Tai nạn giao thông, anh T. đã bị một nhóm người lao vào đánh gây thương tích phải nhập viện để điều trị.

Theo tin tức từ Bệnh viện Đa khoa Nghệ An, bệnh nhân Nguyễn Ngọc T. (33 tuổi, nhân viên điều dưỡng khoa mặt, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An) đang được điều trị tại Khoa chấn thương thần kinh cột sống của bệnh viện. Trước đó vào khoảng 23h ngày 21/7, bệnh nhân T. được đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị chấn thương ở vùng đầu, tay.

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, anh T. cho biết, vào khoảng 21h30 ngày 22/7, tại Km 309 + 50 đường sắt Bắc-Nam đoạn qua thị trấn Quán Hành (huyện Nghị Lộc, Nghệ An) xảy ra vụ tai nạn giao thông tàu hỏa tông chết người. Thi thể nạn nhân bị tàu cán không còn nguyên vẹn. Chiếc xe máy cũng bị kéo lê khoảng 30m và biến dạng hoàn toàn.

Anh T. bị đánh khi đang dọn tử thi nạn nhân vụ tai nạn giao thông (Ảnh PLO)

Anh T. cùng đồng nghiệp nhận được điện thoại của tổ dịch vụ cứu thương đến hiện trường dọn tử thi nạn nhân. Đến khoảng 22h cùng ngày, trong lúc anh T. đang dọn hiện trường thì xuất hiện một nhóm đối tượng xông vào đánh khiến anh bị chấn thương đầu, tay phải.

“Tôi bị đánh bất ngờ nên không kịp trở tay, may có bà con và tổ cảnh sát giao thông đường sắt can thiệp và đưa vào bệnh viện cấp cứu”, anh T. cho hay.

Cũng theo anh T., đối tượng đánh anh là con của một người cũng làm thầu trong nghề dịch vụ thu dọn và mai táng tử thi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news