Tin mới

Đơn xin nghỉ học với những dòng chữ đẹp như in

Thứ hai, 31/03/2014, 14:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một lá đơn được đăng tải trên diễn đàn dành chco các bạn trẻ khiến nhiều người xuýt xoa bởi những chứ nét thanh nét đậm vô cùng đẹp.

 

 

(Tinmoi.vn) Một lá đơn được đăng tải trên diễn đàn dành chco các bạn trẻ khiến nhiều người xuýt xoa bởi những chứ nét thanh nét đậm vô cùng đẹp.

Chủ nhân của lá đơn là Nguyễn Thị Bình Yên, hiện đang là chọ sinh lớp 10B2 trường THPT Trần Ký Phong, Quảng Ngãi.

Sự khác biệt của lá đơn so với những lá đơn bình thường khác là những dòng chữ được viết nắn nót với nét thanh, nét đậm rất đẹp.

Ngay khi bạn có nickname B.T đăng tải lên diễn đàn, đơn xin nghỉ học trên đã thu hút được những lời ngợi khen từ cư dân mạng.

Bạn Thanh Thảo nhận xét: "Hiếm có một học sinh cấp 3 vẫn giữ được nét chữ chuẩn quy tắc như thế này. Mình chỉ nhìn thấy những dòng chữ này của các em học sinh cấp 1. Càng lớn lên, với khả năng tốc kí càng ngay, nét chữ cũng dần ẩu hơn. Không ngờ bạn Yên vẫn giữ được kiểu viết nét thanh, nét đậm rất chỉn chu này".

Bạn Phương Dung thì coi đây là kim chỉ nam để giáo dục con cái sau này: "Sau này có con, mình cũng phải rèn luyện con viết chữ đẹp như thế này mới được. Nhìn là đã thích rồi".

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến trái chiều cho rằng, nét chữ của Yên tuy đẹp, cẩn thận nhưng hơi đậm và dày nên nhìn hơi rối mắt. Tuy nhiên, đa phần đều tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ chủ nhân của những dòng chữ trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news