Tin mới

Donald Trump kinh doanh gì để thành công và nổi tiếng như hiện nay

Thứ năm, 17/11/2016, 15:28 (GMT+7)

Tỷ phú Donald Trump kinh doanh gì để có được khối tài sản kếch xù, trở thành nhân vật quyền lực và có sức ảnh hưởng như hiện nay? Tất cả đều có lý do của nó? Thành công đến quả không dễ dàng.

Tỷ phú Donald Trump kinh doanh gì để có được khối tài sản kếch xù, trở thành nhân vật quyền lực và có sức ảnh hưởng như hiện nay? Tất cả đều có lý do của nó? Thành công đến quả không dễ dàng.

Cùng khám phá hành trình bước tới vinh quang của tân Tổng thống Mỹ 2016.

Nếu như chứng khoáng, công nghệ, tài chính là bậc thang vươn giúp nhiều người chạm đến nấc thang thành công thì bất động sản mới chính là lý do chính khiến Donal Trump có được địa vị như hiện nay.

Donald Trump kinh doanh gì để thành công và nổi tiếng như hiện nay

Ông bắt đầu sự nghiệp của mình từ lĩnh vực bất động sản. Tính cách quyết đoán, sự thông minh, không bao giờ chấp nhận việc thất bại cùng với việc xuất than trong một gia đình truyền thống kinh doanh là những yếu tố quan trọng giúp Donal Trump thuận lợi trong việc kinh doanh bất động sản.

Không dừng lại ở đó, Donal Trump mở rộng hướng kinh doanh sang lĩnh vực sòng bạc cùng bất động sản. Việc mua lại casino nổi tiếng Taj Mahal từ gia đình Crosby là bước đệm quan trọng mở màn cho những thắng lợi về sau.

Qúa trình tìm hiểu Donald Trump kinh doanh gì giúp chúng ta khâm phục bởi sự thông minh, quyết đoán của ông. Để củng cố vị trí của mình, Trump còn xây dựng cho mình một đế chế kinh doanh riêng, hết sức hùng mạnh, tiềm năng.

Không có gì ngạc nhiên khi Donal Trump hiện đang sở hữu một loạt bất động sản và địa ốc cao cấp, văn phòng cho thuê sang trọng tại nhiều vị trí đắt giá bậc nhất mảnh đất New York.

Nói về sự thành công của Trump, nhiều người không khỏi thắc mắc Donald Trump kinh doanh gì mà trở nên giàu có vậy? Sự thành công đó có phải do Donal Trump thực có tài, may mắn hay có một thế lực lớn đằng sau?

Không thể phủ nhận, Donal Trump có xuất phát điểm khá thuận lợi (sinh trưởng trong gia đình có nền tảng) tuy nhiên, quan trọng vẫn do chính bản than Trump: tài năng, quyết đoán đôi lúc còn là sự liều lĩnh.

Điều đó được minh chứng bằng việc, Trump đã tự mình vượt qua không ít lần khủng hoảng cùng nguy cơ trên bờ vực phá sản.

Thành công có được ngày nay được đánh đổi bằng sự cố gắng, mồ hôi và nước mắt. Năm 1991, Trump lần đầu nộp đơn cho việc phá sản tại dự án Taj Mahal, sòng bạc Atlantic City, Trump Entertainment Resort….

Bất kể Donald Trump kinh doanh gì, đầu tư và vận động tranh cử chính trị ra sao, Trump đều tỏ ra rất khôn khéo, hiểu biết. 

Theo Tân tổng thống Mỹ - Donal Trump, bí quyết để thành công không nằm ngoài sự thông minh và biết nắm bắt thời cơ. 

Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về Donal Trump có tham khảo thêm những điều chưa biết về Donal Trump của chúng tôi thực hiện trước đó nhé.

Lê Thư (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news