Tin mới

Donald Trump bán cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Thứ ba, 15/09/2015, 16:07 (GMT+7)

Ông trùm hoa hậu nước Mỹ Donald Trum vừa kiếm được một khoản kha khá từ thương vụ bán cuộc thi hoa hậu hoàn vũ thế giới.

Ông trùm Miss Universe Organization) cho công ty marketing và đào tạo tài năng WME/IMG ngay sau khi sở hữu hoàn toàn công ty này.

Tuy con số chính xác của thương vụ hoa hậu này không được tiết lộ nhưng theo ông Alan Garten - cố vấn tại Trump Organization- vị tỷ phú này đã kiếm được một khoản rất khá.

Miss Universe Organization là đơn vị tổ chức ra 3 cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng trên thế giới là Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Mỹ và Hoa hậu tuổi teen Mỹ.  Hành động bán lại Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ thế giới của tỷ phú Trump khá bất ngờ với công chúng và truyền thông. Bởi cuối tuần trước, ứng cử viên tổng thống Mỹ đã mua lại 51% cổ phần Miss Universe Organization từ NBCUniversal (NBCU) để kiểm soát 100% công ty này.

Trước đó, vào năm 1996,  tỷ phú Donald Trump từng sở hữu 100% Miss Universe Organization và đến năm 2003 ông đã bán lại cho NBCU. Được biết, đối tác trong thương vụ hoa hậu này, công ty WME/IMG là một trong những công ty tổ chức sự kiện thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news