Tin mới

Dòng chất lỏng kì lạ chảy trên tường nhà, người phụ nữ sửng sốt nhận ra...

Thứ sáu, 14/07/2017, 14:08 (GMT+7)

Sau phát hiện này, người phụ nữ mới rùng mình nhận ra bấy lâu nay cô sống chung dưới một mái nhà cùng 35.000 con ong mà không hay biết.

Sau phát hiện này, người phụ nữ mới rùng mình nhận ra bấy lâu nay cô sống chung dưới một mái nhà cùng 35.000 con ong mà không hay biết.

Một người phụ nữ đến từ New York (Mỹ) phát hiện mật ong chảy dọc theo tường phòng ngủ của mình, và sửng sốt hơn nữa khi biết được rằng chỗ mật ong đó đến từ 35.000 con ong đang làm tổ trên trần nhà.

Dòng chất lỏng kì lạ chảy trên tường nhà, người phụ nữ sửng sốt nhận ra... - Ảnh 1.

Sau khi khoét một lỗ lớn trên trần nhà, cả một đàn ong xuất hiện trước mặt.

Cherisse Mulzac đã từng nhìn thấy ong xuất hiện trong nhà của mình vào năm ngoái nhưng cô lại không để ý đến điều đó cho lắm. Nhưng khi cô phát hiện một dòng chất lỏng kì lạ chảy thành giọt trên tường và nhận ra đó chính là mật ong thì cô đã ngay lập tức gọi chuyên gia kiểm soát côn trùng đến.

Mickey Hedegus, 52 tuổi, một thợ nuôi ong, đã cắt một lỗ rộng 1.2m trên trần nhà của Cherisse, và tìm ra khoảng 35.000 con ong mật làm tổ ở đó.

Dòng chất lỏng kì lạ chảy trên tường nhà, người phụ nữ sửng sốt nhận ra... - Ảnh 3.

Mickey Hedegus, một chuyên gia nuôi ong, đã giúp Cherisse loại bỏ đàn ong làm tổ trong căn hộ của mình.

Bên cạnh đó, anh cũng ước lượng có khoảng 27 – 32kg mật ong trong tổ, hầu hết đã được Cherisse lấy ra cho vào lọ để cất.

Mickey đã dùng máy hút áp suất thấp đặc biệt để hút hết đàn ong vào một cái hộp. Anh cho rằng đàn ong này đã làm tổ ở căn hộ của Cherisse khoảng hai năm rồi. Mickey đã nối nghiệp nuôi ong từ ông của mình, và có biệt danh Thợ nuôi ong Mickey. 

Anh nói: “Đây quả thật là bất ngờ lớn. Tôi nghĩ lũ ong đã ở đó được hai năm hoặc hơn thế mà cô ấy không hề nhận ra. Vào lúc tôi đến nhà cô ấy tuần trước đã có khoảng 35.000 con sống ở đó rồi".

Dòng chất lỏng kì lạ chảy trên tường nhà, người phụ nữ sửng sốt nhận ra... - Ảnh 4.

Ngay cả Mickey cũng sững sờ với lượng ong khổng lồ tại nhà của Cherisse.

 

Mickey chia sẻ: “Đã lâu lắm rồi tôi mới thấy một tổ ong lớn như thế và tôi cũng chưa bao giờ thu thập được lượng mật ong nhiều như vậy. Tôi phải rất cẩn thận để đảm bảo mật ong không bị chảy tràn ra, phải mất đến 6 tiếng đồng hồ mới thu được hết số mật ong đó".

Dòng chất lỏng kì lạ chảy trên tường nhà, người phụ nữ sửng sốt nhận ra... - Ảnh 5.

Lũ ong đã được hút vào hộp và vận chuyển đến khu vườn sau tại nhà của Mickey.

Cherisse kể lại với một kênh truyền hình địa phương rằng: “Ong đã bắt đầu làm tổ ở trong căn hộ của tôi từ lâu. Hôm đó tôi về nhà và nhìn thấy có 6 - 7 con ong chết ở trên sàn. Bây giờ tôi vẫn có thể nghe thấy tiếng ong kêu vo ve, và cũng còn mật ong trên tường nữa".

Mickey đã vận chuyển đàn ong về nhà mình ở Brooklyn, New York. Nhà mới của đàn ong phải cách xa khỏi căn hộ của Cherisse tại East Flatbush hơn 3.2 km để đảm bảo chúng sẽ không bao giờ quay lại nữa.

 

(Nguồn: Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tổ ong khổng lồ