Tin mới

DONG DO UNIVERSITY trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giáo dục"

Thứ sáu, 17/01/2014, 14:17 (GMT+7)

Sáng ngày 16/01/2014, DONG DO UNIVERSITY đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ GD&ĐT cho các cán bộ, giảng viên nhà trường đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của đất nước.

Sáng ngày 16/01/2014, DONG DO UNIVERSITY đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng “Kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục” của Bộ GD&ĐT cho các cán bộ, giảng viên nhà trường đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của đất nước.

 

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm với sự tham dự của Ban lãnh đạo, đông đảo giảng viên, công nhân viên nhà trường.

10 cán bộ, giảng viên DONG DO UNIVERSITY đón nhận “Kỷ niệm chương Vì sự  nghiệp giáo

dục” do Bộ GD&ĐT trao tặng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Văn Xuất - Hiệu trưởng DONG DO UNIVERSITY đánh giá cao sự đóng góp của từng cá nhân cán bộ, giảng viên trong thời gian qua góp phần tích cực cho sự nghiệp phát triển Nhà trường và nền giáo dục nước nhà. "Việc trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục lần này không chỉ là niềm vui, niềm tự hào của 10 cá nhân được trao tặng mà còn thể hiện sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Chính phủ cùng các cấp lãnh đạo đối với công lao đóng góp cho sự nghiệp giáo dục nói chung của mỗi cá nhân cũng như tập thể nhà trường" - PGS.TS Nguyễn Văn Xuất - Hiệu trưởngDONG DO UNIVERSITY khẳng định.

PGS.TS Nguyễn Văn Xuất - Hiệu trưởng DONG DO UNIVERSITY đánh giá cao sự đóng góp của từng cá nhân cán bộ, giảng viên trong thời gian qua góp phần tích cực cho sự nghiệp phát triển Nhà trường và nền giáo dục nói chung.

9 cán bộ, đoàn viên Công đoàn đón nhận "Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng Tổ chức Công đoàn"

Nhân dịp này, DONG DO UNIVERSITY cũng tổ chức trao "Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng Tổ chức Công đoàn" của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho 9 đoàn viên công đoàn đã có nhiều đóng góp vì sự nghiệp Công đoàn. Đây cũng là lần thứ 2 Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng kỷ niệm chương cho các cán bộ Công đoàn DONG DO UNIVERSITY.

DONG DO UNIVERSITY là một trong những trường đại học ngoài công lập đầu tiên thành lập theo chủ trương xã hội hóa giáo dục của Đảng và Nhà nước. Trường chính thức được thành lập ngày 03/10/1994 theo Quyết định số 354/TTg của Thủ tướng chính phủ. Hiện nay,DONG DO UNIVERSITY là cơ sở đào tạo đại học đa ngành, là nơi cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu thực tiễn phát triển kinh tế xã hội của đất nước.


An Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news