Tin mới

Đồng đội Công Phượng đầu quân cho SHB.Đà Nẵng

Thứ năm, 01/10/2015, 11:33 (GMT+7)

Ngay sau khi mùa giải 2015, tiền đạo Lê Hoàng Thiên người từng đá cặp với Công Phượng trên hàng công của HAGL đã chính thức nói lời chia tay đội bóng phố Núi để gia nhập SHB.Đà Nẵng với bản hợp đồng 3 năm. 

Ngay sau khi mùa giải 2015, tiền đạo Lê Hoàng Thiên người từng đá cặp với Công Phượng trên hàng công của HAGL đã chính thức nói lời chia tay đội bóng phố Núi để gia nhập SHB.Đà Nẵng với bản hợp đồng 3 năm. 

[mecloud]Gs4Bw5TsCs [/mecloud]


Lê Hoàng Thiên đóng vai trò quan trọng trong cuộc chiến trụ hạng của HAGL ở V-League 2015. Trước đó, anh cũng được đánh giá cao khi khoác áo đội bóng phố Núi và U23 Việt Nam. Sau khi cùng HAGL trụ hạng thành công, Hoàng Thiên đã quyết định tìm cho mình bến đỗ mới và CLB anh chọn là SHB.Đà Nẵng. 

Tuy bầu Đức đã thanh lý hợp đồng một loạt cầu thủ của HAGL để đôn lứa cầu thủ trẻ Công Phượng, Tuấn Anh lên đá V-League nhưng Hoàng Thiên vẫn được giữ lại và trở thành đầu tầu của đội bóng phố Núi. Ngay sau khi HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên dẫn dắt thay thế người tiền nhiệm là ông Guillaume Graechen, Hoàng Thiên đã được chọn làm đội trưởng thay thế Xuân Trường. Sau khi mùa giải kết thúc, lãnh đạo CLB HAGL đã mời Hoàng Thiên ký vào bản hợp đồng mới. 

Hoàng Thiên gia nhập SHB.ĐN với bản hợp đồng 3 năm

Thế nhưng, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã quyết định ra đi để đầu quân cho CLB SHB.Đà Nẵng. Được biết, Hoàng Thiên và đội bóng Sông Hàn đã đặt được thỏa thuận với bản hợp đồng 3 năm. Theo cựu đội trưởng HAGL, việc anh chọn là SHB.ĐN để đầu quân là muốn thay đổi môi trường sống chứ không phải vì tiền bởi chế độ mà đội bóng phố Núi đưa ra cũng không khác SHB.Đà Nẵng. 

Theo Hoàng Thiên, HAGL với lứa cầu thủ trẻ kế cận như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... đủ sức để tiếp tục chinh chiến tại V-League 2016 khi họ đã có một năm kinh nghiệm.  Tuy nhiên, đội bóng cũng cần bổ sung thêm các ngoại binh chất lượng để gách vác công việc cùng các nội binh.

Được biết, ngoài Hoàng Thiên đến SHB.Đã Nẵng, nhiều cầu thủ khác như Văn Long, Út Cường và Hữu Long cũng đã hết hợp đồng với HAGL và quyết định ra đi tìm bến đỗ mới. Trong klhi đó, thủ môn Minh Nhựt cũng đã đạt được thỏa thuận đầu quân cho QNK Quảng Nam từ mùa giải 2016.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news