Tin mới

Đồng đội đau lòng vì Kroos bày tỏ tình yêu với Man Utd trước đại chiến

Thứ ba, 08/04/2014, 11:22 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước đại chiến Bayern Munich và Man Utd, Toni Kroos đã tiết lộ thông tin khiến các đồng đội và NHM của “Hùm xám” phải đau lòng.

(Tinmoi.vn) Trước đại chiến Bayern Munich và Man Utd, Toni Kroos đã tiết lộ thông tin khiến các đồng đội và NHM của “Hùm xám” phải đau lòng.

 

Đêm mai, Bayern Munich sẽ trở về sân nhà Allianz Arena tiếp đón Man Utd trong trận lượt về tứ kết Champions League. Nhờ kết quả hòa 1-1 ở trận lượt đi, Nhà ĐKVĐ C1 chỉ cần cầm hòa 0-0 là đủ để giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, trước khi đại chiến diễn ra, nội bộ Hùm xám lại đang mâu thuẫn với nhau. Nguyên nhân của vụ việc bắt nguồn từ tiền vệ Toni Kroos.

Kroos tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra

Theo tiết lộ của một số tờ báo ở Anh đưa tin, Toni Kroos đã bày tỏ “tình cảm” với Man Utd và mong muốn cập bến Old Trafford vào mùa hè này với các đồng đội ở Bayern Munich. Ngay lập tức, các đồng đội của tiền vệ này đã quay lưng với anh, bởi đây đang là thời điểm nhạy cảm.

Đây có thể là lời giải thích cho việc Toni Kroos đã ra sân nhưng thi đấu khá mờ nhạt trong trận lượt đi. Kết quả, tiền vệ 24 tuổi này đã bị Pep đẩy khỏi sân vào phút 70. Khi ấy, Kroos đã có những phản ứng tỏ rõ thái độ không hài lòng. Dù đã lý giải hành vi của mình song ngôi sao người Đức không nhận được sự thông cảm từ phía các đồng đội ở Bayern.

HLV Pep Guardiola chưa đưa ra bình luận nào về thông tin trên nhưng theo báo giới Đức, ông sẽ không sử dụng Toni Kroos ở trận đấu đêm mai dù Bayern đã mất Bastian Schweinsteiger vì án treo giò.

Trong khi đó, Quỷ đỏ vẫn tỏ rõ thiện chí muốn chiêu mộ tiền vệ này với mức giá 40 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Man Utd Toni Kroos