Tin mới

Đồng đội dương tính với virus corona, Ronaldo 'tháo chạy' khỏi Italia

Thứ năm, 12/03/2020, 08:42 (GMT+7)

Sau khi Italy trở thành vùng tâm dịch Covid-19 ở châu Âu và đồng đội cũng dương tính với virus corona, Cristiano Ronaldo đã không trở lại đất nước này.

Theo truyền thông Italia, hậu vệ Rugani của CLB Juventus đã dương tính với virus corona (Covid-19). Điều đáng nói, cầu thủ này có mặt trên băng ghế dự bị trong trận đấu giữa Juventus và Inter Milan cách đây vài ngày. Hậu vệ này còn dùng chung phòng thay đồ với toàn đội và còn chụp ảnh chung mừng chiến thắng.

Ronaldo dùng chung phòng thay đồ với hậu vệ vừa dương tính với Covid-19. Ảnh: Daniele Rugani.

Ngay khi phát hiện cầu thủ của mình nhiễm Covid-19, Juventus đã lập tức cách ly Rugani và lên danh sách tất cả những người có nguy cơ lây nhiễm cao, trong đó bao gồm cả siêu sao Ronaldo. Đối thủ gần nhất của Juventus là Inter Milan đã cho các cầu thủ nghỉ tập và sẵn sàng thực hiện các biện pháp cách ly.

Theo Football-italy, Ronaldo đang ở quê nhà Madeira (Bồ Đào Nha) để thăm mẹ sau khi bà Dolores bị đột quỵ. Theo lịch, cựu sao Real sẽ trở lại Juve vào hôm 12/3 (giờ địa phương) để tập luyện cùng toàn đội.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Juve khẳng định Ronaldo sẽ không trở lại Italy và ở lại Bồ Đào Nha để "chờ sự tiến triển của tình trạng khẩn cấp" hiện tại ở tâm dịch lớn nhất châu Âu này.

Tại Italia, dịch Covid-19 đang trở nên khó kiểm soát. Thống kê từ New York Times, Italia hiện đã có 12.462 ca nhiễm Covid-19 và 827 trường hợp tử vong.

Trước những diễn biến trên, BTC Serie A đã tính đến chuyện kết thúc luôn mùa giải 2019/20, không tổ chức tất cả các trận còn lại. Kết quả giải đấu có thể được tính dựa trên một số phương án đã được vạch ra.

Serie A hiện bị hoãn ít nhất tới ngày 5/4 vì dịch Covid-19 theo quyết định của Thủ tướng Italy Giuseppe Conte.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news