Tin mới

Dòng Facebook lạ cùng những bí mật được tiết lộ qua lời của người yêu Thọ "sứt"

Thứ hai, 18/09/2017, 08:49 (GMT+7)

Qua quá trình điều tra việc hai tử tù Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tính bỏ trốn, lực lượng công an đã phát hiện một số biểu hiện lạ trên Facebook của L., người yêu cũ của Thọ.

Qua quá trình điều tra việc hai tử tù Lê Văn Thọ và Nguyễn Văn Tính bỏ trốn, lực lượng công an đã phát hiện một số biểu hiện lạ trên Facebook của L., người yêu cũ của Thọ.

Theo báo Giao thông, Tiền Phong, Lao động đưa tin, ngay sau khi Thọ "sứt" cùng Nguyễn Văn Tình bỏ trốn, Bộ Công an đã yêu cầu công an các địa phương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Bộ khẩn trương truy bắt. 

Công an Hải Dương là một trong những đơn vị được yêu cầu phải tập trung lực lượng truy bắt vì tử tù Lê Văn Thọ (Thọ “sứt”) quê ở xã Thanh Sơn, huyện Thanh Hà, Hải Dương.

Những dòng status của N.T.P.L đã giúp lực lượng công an lần ra manh mối của Thọ "sứt". Nguồn Lao Động

Trong quá trình điều tra, sau khi công an tỉnh Hải Dương nhanh chóng tiến hành rà soát các mối quan hệ thân thiết của Thọ. Trong đó có N.T.P. L. (SN 1994, phường Phả Lại, TX. Chí Linh, Hải Dương), người yêu cũ của Thọ "sứt" cách đây 5 năm.

Các chiến sĩ trinh sát tinh nhuệ của Công an tỉnh Hải Dương nhanh chóng vào cuộc xác định được Facebook cá nhân của L. mấy ngày gần đây có biểu hiện lạ với những dòng trạng thái đậm tình cảm. Từ đây, lực lượng điều tra tìm ra mối liên quan giữa L. và tử tù Thọ "sứt". 

Được biết, 5 năm trước, L và Thọ có mối tình khá sâu đậm nhưng bỗng nhiên tan vỡ khi chị phát hiện bạn trai có người yêu ở quê nên đã chủ động nói lời chia tay nhưng Thọ không chịu.Số phận đưa Thọ “sứt” trở thành tên tử tù với hàng loạt tội danh do hắn gây ra là lời chấm dứt cho mối giữa L và Thọ. Sau đó Thọ “sứt” bị tuyên án tử với hàng loạt tội danh. Mối tình đã chấm dứt, L có người yêu mới.

Tại cơ quan công an, L cho biết, sau khi Thọ trốn khỏi trại đã chủ động liên lạc với mình. Tối 13/9, Thọ thuê một chiếc taxi đến nơi L làm việc tại một quán massage sau đó đón về nhà nghỉ khu vực phường Phả Lại, thị xã Chí Linh. Khoảng sau 40 phút gặp gỡ, L rời đi.

Hai ngày sau, Thọ tiếp tục liên lạc và gặp L tại phường Phả Lại. Thọ mang nhiều tiền đưa cho L nhờ mua điện thoại và sim. Từ đây, các chiến sĩ trinh sát cũng nhận thấy Thọ "sứt" rất ranh mãnh, liên tục thay đổi số điện thoại khi liên lạc với L. nhằm tránh sự phát hiện của các cơ quan công an.

Đến ngày 15.9, Thọ "sứt" và L lại gặp nhau chóng vánh tại một nhà nghỉ trên địa bàn Phả Lại, rồi lại chia tay. Ngày 16.9, Thọ "sứt" bắt một chiếc taxi từ khu vực 559 Hải Dương về đón người yêu thì bị bắt trên đường di chuyển. Thọ "sứt" bị bắt tại Hải Dương vào chiều ngày 16/9.

Đến rạng sáng 17/9, tử tù trốn trại còn lại là Nguyễn Văn Tình cũng đã bị lực lượng công an bắt giữ tại khu vực giữa xã Pà Cò và xã Hang Kia (Mai Châu, Hoà Bình). Hiện, 2 đối tượng đã bị di lý về trại giam T16 của Bộ Công an để phục vụ điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news