Tin mới

Đóng giả làm y tá bắt cóc con của “bồ”

Thứ hai, 12/10/2015, 09:26 (GMT+7)

Chỉ vì ghen với vợ cũ của 'bồ', một người phụ nữ đã đóng giả thành y tá đánh cắp đứa trẻ sơ sinh ngay trong bệnh viện.

Chỉ vì ghen với vợ cũ của 'bồ', một người phụ nữ đã đóng giả thành y tá đánh cắp đứa trẻ sơ sinh ngay trong bệnh viện.

[mecloud]ie4gRu312T[/mecloud]

Theo tin tức từ Daily Mail, cô Rosa Casquina Sacsi (31 tuổi) đang vui đùa cùng đứa con trai mới sinh tên Pablo, tại bệnh viện ở Mariano Melgar, Peru, thì có một người phụ nữ mạo danh y tá tiếp cận cô và hỏi Rosa có muốn cho đứa bé làm con nuôi của người phụ nữ kia hay không?

Ngày hôm sau, khi Rosa đang cho con bú, nữ y tá kia vẫn vào phòng bệnh rồi nói với Rosa đứa bé đang bị nhiễm trùng và cần đưa đi gặp bác sĩ ngay. Rosa không một chút nghi ngờ, trao đưa bé cho y tá kia và cô ta nhanh chóng rời đi.

Vài phút sau đó, camera cho thấy nghi phạm bế bé Pablo trên tay và chạy nhanh ra bên ngoài bệnh viện ở Mariano Melgar, Peru. Rất lâu sau đó, người mẹ hỏi về đứa con của mình thì phát hiện em đã bị người khác đánh cắp mang đi.

Camera ghi lại cảnh người phụ nữ bế đứa trẻ đi ra khỏi bệnh viện

“Người phụ nữ ấy cao lớn với mái tóc màu hạt dẻ. Lần đầu tiên chúng tôi nói chuyện với nhau khi cô ấy hỏi có muốn cho con tôi đi làm con nuôi không. Tôi nói tất nhiên là không và tôi không nghĩ ngợi thêm điều gì nữa”, cô Rosa cho biết.

Theo thông tin từ các nhà điều ra nghi phạm đã có âm mưu từ trước, tên là Ana Ramos. Cô ta là bạn gái mới của Virgilio Cuellar Alarcon, 32 tuổi, cha của đứa trẻ. Được biết, Alarcon chia tay Rosa sau khi phát hiện cô mang thai. Sau đó, anh ta chuyển đến ở với người phụ nữ khác, để lại cho Rosa hai người con khác, một đứa 12 tuổi và đứa còn lại 9 tuổi.

Song, kể từ khi Rosa sinh bé Pablo, Alarcon thường xuyên đến bệnh viện để thăm nom đứa con mới sinh của mình. Người ta cho rằng việc này khiến nhân tình của Alarcon ghen và dẫn đến hành vi đánh cắp đứa trẻ.

Trong khi đó, cảnh sát đang điều tra và xác nhận Ana Ramos đã biến mất. Hiện cảnh sát vẫn đang tìm kiếm đứa bé cùng người phụ nữ bỏ trốn.

Xem thêm video "Thai nhi 16 tuần 'hát' theo nhạc": [mecloud]mSH8KVja71[/mecloud]

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news