Tin mới

Đồng hồ kim cương giá 1,155 nghìn tỉ đồng

Thứ bảy, 29/03/2014, 12:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hãng kim cương Graff vừa ra mắt chiếc đồng hồ đính\nkim cương nhiều màu có giá 55 triệu USD có tên Hallucination.

(Tinmoi.vn) Hãng kim cương Graff vừa ra mắt chiếc đồng hồ đính kim cương nhiều màu có giá 55 triệu USD có tên Hallucination.

 

Halluciation hiện đang là tâm điểm chú ý tại triển lãm Baseworld 2014 – triển lãm lớn nhất thế giới dành cho các tín đồ của đồng hồ và đồ trang sức đang diễn ra tại Thụy Sĩ, từ 27/3 đến hết ngày 3/4/2014.

đồng hồ kim cương,Graff,đắt nhất thế giới,nghìn tỉ

Halluciation là sản phẩm của hãng Graff Diamond. Hãng kim cương và đồ trang sức kim cương nổi tiếng này có trụ sở đặt tại London.

Chiếc đồng hồ Halluciation được bao phủ trong một “kính vạn hoa” rực rỡ sắc màu của vô số viên kim cương giá trị lên tới  110 carat. “Đây là chiếc đồng hồ có giá trị nhất mà chúng tôi từng được tạo ra”, đại diện của Graff khẳng định.

đồng hồ kim cương,Graff,đắt nhất thế giới,nghìn tỉ

Laurence Graff , chủ tịch của Graff Diamonds cho biết, một nhóm các nhà thiết kế và thợ thủ công bậc thầy đã làm việc hàng ngàn giờ để hoàn thành chiếc đồng hồ đắt đỏ này.

đồng hồ kim cương,Graff,đắt nhất thế giới,nghìn tỉ

"Trong nhiều năm tôi đã nghĩ về việc tạo ra một chiếc đồng hồ thật sự đáng chú ý. Đó phải là chiếc đồng hồ kết tinh từ tất cả niềm đam mê của chúng tôi đối với kim cương . Halluciation đã biến ước mơ của chúng tôi thành sự thực”, Laurence chia sẻ.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news