Tin mới

Đóng 'Kiều nữ và đại gia', Lý Nhã Kỳ từng bị đoàn làm phim 'xa lánh' vì lý do này

Thứ năm, 08/10/2020, 21:16 (GMT+7)

Giọng nói có phần ngọng, chậm rãi của Lý Nhã Kỳ khiến cô nhận phải lời chỉ trích từ nhiều người.

Cách đây ít giờ, Lý Nhã Kỳ đăng tải một đoạn livestream giải thích về những lời bàn tán không mấy hay ho về giọng nói của mình. Cụ thể, nữ diễn viên bị antifan và một vài khán giả chỉ trích "cố bẻ giọng, rặn chữ, nói có phần trịnh trọng khiến người khác khó chịu".

Giải thích về lời bàn tán, nữ diễn viên cho biết cô không có khả năng nói nhanh và lưu loát được dù đã nhiều lần cải thiện. Người đẹp họ Lý khẳng định, giọng nói của cô có phần chậm, ngọng và "đớt đớt" chứ không hề cố tình điệu đà như nhiều người đã chia sẻ.

Lý Nhã Kỳ giải thích về tình hình hiện tại với người hâm mộ

Nguyên nhân khiến cô không thể nói nhanh là vì nữ diễn viên từng sinh sống ở Đức, giao tiếp bằng tiếng Đức trong một thời gian dài nên bị "cứng lưỡi". Vì vậy, khi nói chuyện bằng tiếng Việt, cô gặp khá nhiều khó khăn.

Để chứng minh cho lời giải thích của mình, Lý Nhã Kỳ chia sẻ lại kỷ niệm đóng phim Kiều nữ và đại gia với Ngọc Lan. Theo đó, ngay từ lần đầu gặp gỡ nữ diễn viên họ Lý trên phim trường, Ngọc Lan đã vô cùng ấn tượng về giọng nói của bạn diễn.

Lý Nhã Kỳ trong phim Kiều nữ và đại gia

"Lan kể lần đầu tiên gặp đã ấn tượng với giọng nói của Kỳ. 'Sao chị Kỳ này nói gì mà chậm chậm... Rồi trong phim, Kỳ - Ngọc Lan phải đóng vai sành điệu, cá tính và có những cuộc trò chuyện, cãi nhau. Nhưng mỗi lần quay tới Kỳ là Kỳ nói từng chữ, cãi từng chữ vì bắn nhanh không được. Hồi xưa Kỳ nói chậm tới mức nói một hồi xong tự ngắt hơi chứ giọng không lên xuống. Nói mệt, hết hơi tự ngắt", cô bật cười nhắc lại.

Cũng theo chia sẻ của nữ diễn viên, chính giọng nói này khiến cô từng nhận về ánh nhìn không mấy thiện cảm từ các thành viên trong đoàn làm phim, thậm chí còn từng bị chê bai vì giao tiếp kém. Một số người cho rằng cô nói quá chậm, mệt và đi đâu quay phim cũng "ôm" theo điện thoại. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định, cô "ôm" điện thoại nhằm mục đích hỏi bạn bè cách thoại làm sao, tập thế nào cho tốt trước khi bước vào cảnh quay chứ không làm việc tư.

Vẻ đẹp của Lý Nhã Kỳ ở tuổi 38

Tuy nhiên đến hiện tại, Lý Nhã Kỳ đã nói chuyện lưu loát hơn rất nhiều so với thời gian trước. "Còn bây giờ đối với Kỳ là nói quá tốt rồi, chỉ là đôi khi còn líu líu lưỡi hay sắp từ chưa ổn thì bị, vậy thôi", nữ diễn viên bộc bạch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news