Tin mới

Đồng loạt chiến thắng, 2 đối thủ nguy hiểm đe dọa vị thế của Man United

Chủ nhật, 04/03/2018, 10:08 (GMT+7)

Trước chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, Man United đang chịu không ít áp lực.

Trước chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace, Man United đang chịu không ít áp lực.

Tiếp Newcastle bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, Liverpool chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên, cũng phải đến cuối hiệp một Lữ đoàn đỏ mới tìm được bàn mở tỉ số. Người lập công không ai khác ngoài Salah.

Đúng như phong cách thường thấy, dẫn bàn rồi, Liverpool vẫn tràn lên, cố gắng bắn phá khung thành đối thủ. Dù vậy trong suốt thời gian còn lại, họ chỉ một lần thành công với bàn thắng của Mane. Dẫu sao thì tỉ số 2-0 là quá đủ để Liverpool tạm chiếm vị trí thứ hai từ tay Man United.

Liverpool 2-0 Newcastle

Đội hình ra sân:

Liverpool: Loris Karius; Trent Alexander-Arnold, Dejan Lovren, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; Alex Oxlade-Chamberlain, Jordan Henderson, Emre Can; Mohamed Salah, Roberto Firmino, Sadio Mane.

Newcastle: Martin Dubravka; DeAndre Yedlin, Jamal Lascelles, Florian Lejeune, Paul Dummett; Christian Atsu, Mikel Merino, Mohamed Diame, Kenedy; Jacob Murphy; Dwight Gayle.

Bàn thắng: Salah 40', Mane 55'

 

Trong một diễn biến khác, Tottenham cũng được chơi trên sân nhà và đối thủ là đội bóng đang xếp top cuối bảng Huddersfield.

Harry Kane không "nổ súng", song Gà trống đã có Son Heung-min. Chân sút người Hàn Quốc lập một cú đúp, giúp đội nhà thắng 2-0. Tottenham hiện bỏ cách Chelsea tới 5 điểm và chỉ còn kém Man United 1 điểm trên BXH.

Tottenham 2-0 Huddersfield

Đội hình ra sân:

Tottenham: Lloris, Aurier, Sanchez, Vertonghen, Davies, Dembele, Dier, Alli, Eriksen, Son, Kane.

Huddersfield: Lossl, Hadergjonaj, Jorgensen, Schindler, Kongolo, Hogg, Williams, Quaner, Pritchard, van La Parra, Mounie.

Bàn thắng: Son Heung-min 27', 54'

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news