Tin mới

Đồng loạt xả hàng chăn ga gối đệm, giảm tới 60\%

Thứ hai, 27/04/2015, 11:55 (GMT+7)

Nhằm đáp ứng thị yếu của người tiêu dùng, tổng đại lý chăn ga gối đệm Entershopping tại Hà Nội đã và đang tiến hành chương trình xả đồng loạt tất cả các mặt hàng chăn ga gối đệm hiện có với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, sản phẩm bền đẹp và chất lượng hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. 

Nhằm đáp ứng thị yếu của người tiêu dùng, tổng đại lý chăn ga gối đệm Entershopping tại Hà Nội đã và đang tiến hành chương trình xả đồng loạt tất cả các mặt hàng chăn ga gối đệm hiện có với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, sản phẩm bền đẹp và chất lượng hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Theo đó, nhiều mặt hàng được giảm giá mạnh lên tới 60% như đệm giá rẻ, đệm bông ép, đệm lò xo, đệm cao su và các sản phẩm đệm khác tùy theo từng loại.

 

Chiến dịch đồng loạt xả hàng

Cụ thể, đệm giá rẻ như đệm mút xốp, đệm Korea PE mút xốp cứng có đầy đủ các kích cỡ cho giường rộng 1m, 1.2m, 1.4m, 1.5m, 1.6m, 1.8m, 2.2m giảm từ 10 – 60%. Các loại đệm bông ép Hàn Quốc QueenSweet giảm 55% cộng thêm tặng kèm bộ ga gối cùng kích thước khi mua đệm có chiều dày từ 7cm trở lên, Đệm bông ép Nanomax giảm 60%, Đệm bông tinh khiết Sông Hồng mới ra mắt 2014 giảm 25%,  Đệm bông ép Hàn Quốc Everhome giảm 25%, Đệm bông chống khuẩn Hanvico.

 

 

Đệm bông ép Korea Vỏ gấm

Những sản phẩm đệm lò xo gấm bóc chiếu Evar giảm 50%, đệm lò xo túi Acnes giảm 30%, đệm lò xo Dunlopillo tiêu chuẩn Châu Âu và nhiều sản phẩm đệm khác cũng được giảm khá cao nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhiều gia đình.

 

Đệm lò xo Dunlopillo nhiều mẫu mã, phong phú giảm giá

Rõ ràng, chọn một sản phẩm chất lượng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp tâm lý, trạng thái của mỗi người cảm thấy tốt hơn rất nhiều. Với ưu điểm là hàng chính hãng, bảo hành 5 – 10 năm, các sản phẩm chăn ga gối đệm tại Entershopping đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại, công nghệ cao nên giúp cho các vùng xương của con người thoải mái khi ngủ, không gây cảm giác mỏi và đau cho lưng và xương vai của mỗi người.

Ngoài ra, khi đến với Entershopping các bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn thêm cho gia đình những sản phẩm mùa hè khác như chiếu trúc, võng xếp,  đệm nước – gối nước… phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của gia đình.

Chương trình đặc biệt ưu đãi cực lớn cho các nhà nghỉ, khách sạn, công nhân, các công ty mua số lượng lớn, giảm giá đặc biệt cho các mẹ trên diễn đàn mua từ 2 sản phẩm trở lên. Chi tiết tham khảo tại http://entershopping.vn

 

EnterShopping.vn là Website thương mại điện tử lớn ở Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động bán hàng trực tuyến. Với mô hình vừa kinh doanh điện tử Online, vừa có hệ thống cửa hàng bán hàng trực tiếp cung cấp tới khách hàng các sản phẩm chính hãng, tốt nhất, đúng cam kết với giá cả cạnh tranh nhất.

* Sản phẩm có bán tại Entershopping:

- Chăn ga gối đệm của các hãng: Sông Hồng, Hanvico, đệm Vikosan, đệm bông ép Hàn Việt, đệm bông ép Elective, đệm bông ép Everon, đệm bông ép Everhome,...
- Tủ nhựa Song Long, Tủ nhựa Duy Tân, Tủ nhựa Đại Đồng Tiến, Tủ nhựa Đài Loan, tủ gỗ Baby...
- Chiếu trúc Hương Trúc, chiếu Trúc Trúc Long, Trúc Lâm, chiếu trúc Trường Sinh, Phú Thọ, Thái Bình, Bắc Cạn, chiếu trúc Cao Bằng, Trung Quốc...
- Màn chụp, màn chụp trẻ em, màn chụp người lớn, màn chụp cao cấp, màn chụp khung, màn khung, màn chùm, màn tuyn, màn 10/10...
- Tủ vải, Tủ vải Thanh Long, Tủ vải Thiên Nam Sơn, Tủ vải Trung Quốc...
- Giường tầng, giường tầng sắt, giường tầng gỗ, ...
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chăn ga gối đệm