Tin mới

Dòng lưu bút phản cảm trên người các nữ sinh khiến dân mạng ngán ngẩm

Chủ nhật, 12/07/2020, 14:42 (GMT+7)

Mỗi năm đến hè, bên cạnh những câu chuyện xúc động mùa chia tay thì cũng có không ít trường hợp phản cảm khiến dân mạng phải lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, loạt áo trắng có ghi dòng lưu bút với nội dung: "B.T.H đã được sờ" ở ngay vị trí nhạy cảm của các nữ sinh được chia sẻ đã khiến nhiều người không khỏi giật mình trước một nét đẹp thuở học trò bị đem ra trêu đùa như vậy.

Việc học trò thủ sẵn quyển lưu bút và chiếc áo trắng để nhờ bạn bè ghi lại đôi dòng kỷ niệm trước khi chia tay mái trường là một nét đẹp đã đi vào thi ca từ nhiều năm nay. Đó là lời nhắn gửi, khoảnh khắc vui đùa bên nhau hay đơn giản chúc nhau thi tốt... Ảnh: FB

Không biết là cố tình hay vô ý thật mà nam sinh này đã ghi ở ngay chỗ nhạy cảm của các bạn nữ sinh. Bởi vậy ngay sau khi chia sẻ, hành động phản cảm này đã khiến cả người lớn cũng phải đỏ mặt khi nó nằm ở đúng chỗ nhạy cảm của các nữ sinh.

Bên cạnh những câu chuyện xúc động mùa chia tay thì cũng có không ít trường hợp phản cảm khiến người ngoài phải lắc đầu ngao ngán. Ảnh: FB

Bên cạnh ý kiến chỉ trích nam sinh thì không ít người cũng nghi ngờ rằng đây chỉ là trò đùa quá trớn. Vì các dòng chữ được viết khá đều màu cũng như tròn vành nên khả năng cao là nữ sinh trong lớp đã xếp áo lên rồi để cho một người ký.

Ký lên áo bạn bè trong khoảnh khắc chia tay, kết thúc năm học là cách lưu giữ kỷ niệm thời đèn sách đã trở thành truyền thống qua nhiều thế hệ học trò. Ảnh: FB

"Mình nghĩ đây chỉ trò đùa vì nếu không viết trước sao chữ thẳng với gọn như kia được. Nhưng quả thật làm thế này lại vô tình tiếp tay cho hành động ủng hộ xâm hại tình dục học đường", một tài khoản bình luận.

Dù biết đây là trò đùa nhưng nhiều người vẫn cho rằng các bạn nữ hơi vô tư quá, dù đồng ý hay cố tình bày trò thì thiết nghĩ việc để bạn bè đăng lên trêu đùa như vậy cũng không nên.

Trong khi đó, cũng không ít cư dân mạng lại kịch liệt phản bác lại những nhận xét có phần quá khắt khe. "Hãy nhìn những tấm ảnh này và suy nghĩ trong sáng đúng như lứa tuổi học trò để thấy rằng đây chỉ là một trò đùa nhất quỷ nhì mà thôi".

Những hình ảnh này trở nên 'chướng tai gai mắt' vì việc động chạm tới phần 'nhạy cảm' trên cơ thể thiếu nữ là hành động khiếm nhã, có phần thô tục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news