Tin mới

Đồng Nai sẽ "bỏ túi" 900 triệu đồng nếu đánh bại HAGL

Thứ sáu, 28/08/2015, 07:52 (GMT+7)

Do trận cầu mang tính quyết định đến tấm vé trụ hạng của mùa giải, BLĐ CLB Đồng Nai đã quyết định treo thưởng 900 triệu đồng để các cầu thủ đánh bại HAGL ở trận đấu chiều ngày 28/8.

Do trận cầu mang tính quyết định đến tấm vé trụ hạng của mùa giải, BLĐ CLB Đồng Nai đã quyết định treo thưởng 900 triệu đồng để các cầu thủ đánh bại HAGL ở trận đấu chiều ngày 28/8. 

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐỒNG NAI VS HAGL 

 

[mecloud]GZp23ZtlyY[/mecloud]

Cuộc đua trụ hạng V-League 2015 đang trở nên rất khốc liệt khi 2 đội đứng cuối bảng là Đồng Nai và HAGL đang bằng điểm nhau (cùng 17 điểm). Chính vì thế, cuộc đối đầu giữa 2 đội được coi là trận "chung kết ngược" ở vòng 23 này. Với quyết tâm đánh bại HAGL để nhằm chiếc vé trụ hạng, BLĐ Đồng Nai đã quyết định treo mức thưởng 900 triệu đồng cho việc giành 3 điểm ở trận đấu này. 

Trong 900 triệu đồng tiền thưởng, 800 triệu đồng của nhà tài trợ còn100 triệu đồng là do chính HLV trưởng Trần Bình Sự thưởng cho các cầu thủ nếu đánh bại HAGL. Bên cạnh đó, lãnh đạo đội bóng miền Đông Nam Bộ này cũng đã giải ngân hết tiền lương thưởng còn nợ các cầu thủ từ trước đến nay. “Đến lúc này, lãnh đạo đã giải ngân các khoản lương thưởng cho cầu thủ. Bên cạnh đó, nếu thắng đội sẽ được thưởng vượt khung 900 triệu đồng”, HLV Trần Bình Sự xác định với báo chí. 

Đồng Nai quyết định đánh bại HAGL 

Nhận xét về HAGL, ông Sự cho biết: “HAGL là một đội bóng trẻ, họ sở hữu nhiều cầu thủ có kĩ thuật và tiềm năng. Tuy nhiên, HAGL lại non về kinh nghiệm thi đấu. Tôi nghĩ họ sẽ có những bài học bổ ích và trưởng thành hơn ở mùa giải sau".

Nói về mục tiêu của Đồng Nai ở vòng đấu này, nhà cầm quân gốc Hải Phòng cho hay: “Chúng tôi có lợi thế khi thi đấu trên sân nhà. Tuy nhiên, trong một trận cầu quan trọng như thế này thì cơ hội thắng cho chúng tôi chỉ nhỉnh hơn đôi chút, cỡ năm lăm phần trăm so với bốn lăm phần trăm của đối thủ. Chúng tôi xác định cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai là trận đấu của cả mùa giải nên đã tập trung lực lượng mạnh nhất để có thể giành chiến thắng", ông Sự cho biết thêm. 

Trận đấu giữa Đồng Nai vs HAGL sẽ được điều khiển bởi trọng tài người Malaysia - Mohd Nafeez Abdul Wahab. Điều này khiến HLV Trần Bình Sự cảm thấy yên tâm hơn. Trước đó, ông lo ngại HAGL sẽ dùng mối quan hệ của mình nhằm giành được những lợi thế trong cuộc đua trụ hạng. 

Trận "chung kết ngược" giữa Đồng Nai vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay ngày 28/8. Trận đấu này sẽ được trực tiếp TINMOI.VN, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news