Tin mới

Đồng Nai vs HAGL: "Cuộc chiến sống còn", 17h00 ngày 28/8

Thứ sáu, 28/08/2015, 11:11 (GMT+7)

Trận đấu giữa Đồng Nai với HAGL ở vòng 23 V-League 2015 diễn ra chiều nay được xem là cuộc chiến sống còn của cả 2 đội do liên quan đến việc trụ hạng của mùa giải.

Trận đấu giữa Đồng Nai với HAGL ở vòng 23 V-League 2015 diễn ra chiều nay được xem là cuộc chiến sống còn của cả 2 đội do liên quan đến việc trụ hạng của mùa giải. 

LINK XEM TRỰC TIẾP ĐỒNG NAI VS HAGL 

 

[mecloud]Gs4Bw5TsCs [/mecloud]

Chiến thắng bằng mọi giá

Đồng Nai quyết tâm giành chiến thắng HAGL bằng mọi giá. Trước trận đấu này, các cầu thủ Đồng Nai đã được lãnh đạo CLB trả hết tiền lương thưởng còn tồn đọng từ trước đến nay với số tiền lên đến 7 tỷ đồng. Khi vấn đề đã được giải quyết, đoàn quân của HLV Trần Bình Sự chỉ việc quyết tâm thi đấu để giành chiến thắng. 

HLV Trần Bình Sự coi trận đấu này như "cuộc chiến sinh tồn" đối với đội bóng khi ông chuẩn bị nhân sự cho vòng đấu này từ tuần trước. Xác định khó gây nên bất ngờ trước B.Bình Dương ở vòng đấu trước, nhà cầm quân người Hải Phòng đã quyết định cho những cầu thủ trụ cột nghỉ dưỡng sức để chuẩn bị cho trận gặp HAGL ở vòng 23 V-League 2015. 

HLV Trần Bình Sự muốn các học trò thi đấu với quyết tâm cao nhất trước HAGL

Ngoài ra, đích thân ông Sự bỏ tiền túi của mình ra 100 triệu đồng để thưởng cho các cầu thủ nếu như Đồng Nai đánh bại HAGL ở vòng đấu này. Trong khi đó, lãnh đạo đội bóng cũng quyết định treo thưởng 800 triệu đồng cho chiến thắng trước HAGL, đây là mức thưởng lớn nhất mà đội bóng miền Đông Nam Bộ đưa ra lớn nhất từ trước đến nay. 

Đang có được lực lượng mạnh nhất cùng với việc được thi đấu trên sân nhà, Đồng Nai quyết tâm đánh bại HAGL ở vòng đấu này. “Chúng tôi xác định cuộc đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai là trận đấu của cả mùa giải nên đã tập trung lực lượng mạnh nhất”, HLV Trần Bình Sự cho hay. 

Đội khách muốn "phá dớp"

Cầu thủ HAGL thoải mái trước trận đấu với Đồng Nai

Trái với tâm lý căng thẳng của Đồng Nai trước trận "chung kết ngược", thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn lại có tâm trạng rất thoải mái. Trong khi HLV Trần Bình Sự cho các học trò triển khai các bài tập tấn công trước trận đấu thì HAGL lại chỉ tập nhẹ làm quen với bóng. Tại buổi tập duy nhất trên sân Đồng Nai diễn ra chiều ngày 27/8, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho các học trò chơi đùa nhằm tạo cảm giác thoải mái nhất. Buổi tập diễn ra với rộn rã tiếng cười đùa. 

HAGL gặp khó khăn trước Đồng Nai là việc thiếu vắng Công Phượng do nhận đủ 3 thẻ phạt. Thế nhưng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn còn những quân bài khác thay thế cho vị trí của Công Phượng. Người được NHM kỳ vọng nhất chính là tiền đạo Moussa, cầu thủ vừa hết hạn treo giò sau tấm thẻ đỏ ở trận gặp XSKT Cần Thơ. 

Với sự chuẩn bị kĩ càng cho trận đấu, HAGL đặt mục tiêu đánh bại Đồng Nai ở vòng đấu này nhằm nuôi hy vọng trụ hạng thành công. Ngoài ra, đoàn quân của HLV Nguyễn Quốc Tuấn cũng muốn "phá dớp" trên sân khách khi họ toàn thua kể từ đầu mùa. Sự kết hợp giữa các cựu binh với những lứa cầu thủ trẻ giàu tính kĩ thuật, HAGL đang tạo nên một sức mạnh khiến cho Đồng Nai cũng phải dè chừng. Trước đó, họ đã đánh bại SLNA với tỷ số 3-1 ngay trên sân nhà Pleiku. 

Do liên quan đến việc trụ hạng của 2 đội nên cuộc đối đầu giữa Đồng Nai vs HAGL được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và kịch tính. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay ngày 28/8 trên sân Đồng Nai. TINMOI.VN sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.  

Đội hình dự kiến 

Đồng Nai: Thanh Diệp, Văn Pho, Thành Trung, Trường Xuyên, Thế Hưng, Đức Nhân, Tchueko Minh, Henry, Hữu Phát, Hải Anh, Nsi. 

HAGL: Minh Nhựt, Tuấn Anh, Tiến Dũng, Văn Thanh, Văn Long, Franklin, Trần Vũ, Út Cường, Văn Toàn, Moussa, Hoàng Thiên. 

Lịch thi đấu vòng 23 V-League 2015

Ngày thi đấu Giờ Đội nhà Tỷ số Đội khách Trực tiếp
28/8/2015 16h30 QNK.Quảng Nam ?-? Hải Phòng

QRT2

28/8/2015

17h00 SHB.Đà Nẵng ?-? XSKT Cần Thơ DRT2

28/8/2015

17h00 Đồng Nai ?-? HAGL ĐN2

28/8/2015

17h00 Than Quảng Ninh ?-? ĐT Long An VTC3

28/8/2015

17h00 B.Bình Dương ?-? Thanh Hóa VTV6

28/8/2015

17h30 SLNA  ?-? Đồng Tháp NTV

28/8/2015

18h00 Hà Nội T&T  ?-? Khánh Hòa BĐTV

Văn Vi










Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news