Tin mới

Đồng Nai: "Xế hộp" tông ngựa lên nóc capô, tài xế bị thương

Thứ sáu, 10/06/2016, 07:54 (GMT+7)

Khoảng 20h ngày 9/6, con ngựa trắng khoảng 200 kg bất ngờ từ trong khu dân cư chạy ra đường Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa, Đồng Nai khiến nhiều phương tiện hoảng hốt. Và không may cho xe Ford 4 chỗ đã tông trực diện vào con ngựa.

Con ngựa trắng khoảng 200 kg bất ngờ từ trong khu dân cư chạy ra đường Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa, Đồng Nai khiến nhiều phương tiện hoảng hốt. Và không may cho xe Ford 4 chỗ đã tông trực diện vào con ngựa.

Chú ngựa nằm bất động sau tai nạn. Ảnh: NLĐ

Theo thông tin trên VnExpress, Người Lao Động, Tuổi trẻ, vụ tai nạn hy hữu xảy ra khoảng 20h ngày 9/6, trên đường Võ Thị Sáu, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Tại hiện trường, cú tông mạnh khiến chú ngựa bay lên dính chặt trên nóc capô. 

Người dân đã phải đẩy con ngựa xuống đường, phá cửa xe đưa tài xế bị thương đi cấp cứu. 2 người còn lại trong ô tô bị thương nhẹ. Về phần chiếc xế hộp thì bị vỡ kính, móp đầu, hư hỏng nặng.

Người dân địa phương cho biết, con ngựa này được một chủ trại chuyên nuôi ngựa trắng để nấu cao và thi thoảng chủ trại ngựa vẫn dẫn ra ngoài chăn thả sát đường lớn.

Nhận được tin báo, CSGT Biên Hòa và công an địa phương đã lập biên bản vụ tai nạn, đưa con ngựa và ôtô bị nạn đi khỏi hiện trường.

[mecloud]aBmaABLhvQ[/mecloud]

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news