Tin mới

Đồng nghiệp nữ phản ứng với phát ngôn gây bức xúc của Duy Mạnh

Thứ năm, 31/10/2019, 14:26 (GMT+7)

Các đồng nghiệp nữ đã lên tiếng về phát ngôn gây bức xúc dư luận của ca sĩ Duy Mạnh.

Mới đây, trước phát ngôn gây bão dư luận của Ca sĩ Duy Mạnh về 'gái Việt Nam', các nghệ sĩ trong showbiz Việt và có không ít những ý kiến trái chiều.

Nghệ sĩ Thúy Hạnh cho rằng đó chỉ là câu nói 'đùa' của ca sĩ Duy Mạnh.

Theo nghệ sĩ Thúy Hạnh, nếu người khác nói như vậy cô sẽ thấy ngạc nhiên, nhưng là nghệ sĩ Duy Mạnh thì cô thấy không có gì bất ngờ cả.

Ca sĩ Duy Mạnh và phát ngôn gây sốc. Ảnh: Internet

"Về chuyện này, cá nhân tôi nghĩ, Duy Mạnh chỉ đùa thôi. Chỉ có điều, nó sỗ sàng quá. Dĩ nhiên, mình là phụ nữ, khi nghe những câu như thế thì cũng đau chứ nhưng với đàn ông, chuyện tình dục giống như ăn cơm, uống nước thôi nên những câu nói kiểu đó rất bình thường trong xã hội.

Nếu bảo, Duy Mạnh nói như vậy là làm xấu hình ảnh phụ nữ Việt Nam với bạn bè quốc tế, khiến họ có cái nhìn không đúng về phụ nữ Việt Nam thì tôi cho rằng, ngay cả người Việt còn không nghĩ tới chuyện giữ hình ảnh người Việt thì nói chi đến cái ý thức giữ hình ảnh với người nước ngoài.

Đương nhiên, là người của công chúng thì cần phát ngôn cẩn trọng, nhưng tôi tin đó không phải là cách nghĩ của Duy Mạnh. Duy Mạnh thích làm gì, muốn làm gì là làm, dù người ta có nói thế nào thì chỉ cần Duy Mạnh thấy được là được", Thúy Hạnh cho biết.

Ca sĩ Hải Yến cũng cho rằng đó là chuyện 'bình thường'.

"Tôi thấy bình thường, đơn giản vì tôi không quan tâm, không để tâm câu nói của anh ấy vì theo hướng câu chuyện trong clip chỉ là chuyện phiếm vui bình thường, mấy ông đàn ông Việt cũng thường nói với nhau như vậy.

Tôi nghe và chứng kiến đầy từ quán nhậu, quán cà phê, trà đá, thậm chí quán cơm văn phòng và người nói ra ở các thành phần, đủ kiểu người, tầng lớp trong xã hội.

Còn "chơi gái" ở đây, tôi nghĩ là gái bán dâm. Chuyện này cũng bình thường "bóc bánh trả tiền" cũng đầy người đàn ông như vậy và không thiếu phụ nữ chọn công việc như vậy để làm cho tới khi bị pháp luật can thiệp. Hàng ngày tin tức báo chí vẫn đưa tin đầy về nạn mại dâm này".

Tuy nhiên, không giống như các nữ nghệ sĩ, đạo diễn Huỳnh Tấn Phát cho rằng đó là hành vi 'cực kỳ vô văn hóa'.

Đạo diễn Huỳnh Tấn Phát bức xúc "Đó là một hành vi cực kỳ vô văn hóa. Ca sĩ Duy Mạnh dựa trên cơ sở nào để đánh giá là "gái Việt Nam rất dâm"? Thông qua các cô gái mà anh ta từng quên biết à?

Thậm chí, anh ta còn so sánh "gái Việt Nam dâm hơn gái Budapest"? Và nếu nghe trong clip, chữ "gái" mà Duy Mạnh dùng không chỉ để ám chỉ "gái làng chơi".

Rồi anh ta còn rủ rê, mời mọc người đàn ông ngoại quốc, khi nào sang Việt Nam sẽ "dắt đi chơi gái". Thế thì, Duy Manh đang muốn vẽ lên trong suy nghĩ của anh chàng ngoài quốc này hình ảnh gì khi nghĩ về các cô gái Việt Nam?

Rõ ràng, đây là một hành vi dùng lời nói để lăng nhục đồng bào của mình. Đặc biệt là phụ nữ.
Anh ta có nghĩ về những người phụ nữ là mẹ, là vợ hay chị em gái, bạn bè của mình ở Việt Nam khi nói ra những lời này hay không?

Vì với những lời nói đó, cộng với việc chấp nhận quay clip lại, rõ ràng, anh ta đang phỉ nhổ vào phụ nữ Việt Nam.

Một con người như vậy thì không thể được xem như là một người tử tế. Lại càng không nên xếp chung anh ta với những ca sĩ khác, những người thật sự hoạt động văn hóa nghệ thuật. Tội nghiệp cho họ...", đạo diễn Huỳnh Tấn Phát chia sẻ trên Thế giới trẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news