Tin mới

Đồng nghiệp tiếc thương trước sự ra đi của "Cô dâu 8 tuổi"

Thứ bảy, 02/04/2016, 14:50 (GMT+7)

Nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee qua đời khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ thương tiếc cho sự ra đi của cô.

Nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee qua đời khiến nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ thương tiếc cho sự ra đi của cô.

Thông tin nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" qua đời gây chấn động làng giải trí Ấn Độ. Nhiều bạn bè và dồng nghiệp, người hâm mộ đã chia sẻ trên mạng xã hội sự tiếc thương và chia buồn cùng gia đình nữ diễn viên. 

Đạo diễn, diễn viên Karan Johar chia sẻ: "Điều này thật đau buồn. Một cú sốc thức tỉnh đến những người thân và bạn bè không xem trầm cảm là một căn bệnh cần điều trị. Hãy yên nghỉ, Pratyusha Banerjee"

Diễn viên Sumona Chakravarti đau xót: "Vô cùng đau buồn vì tin tức quá bi thương và sốc này. Tôi xin chia sẻ và cầu nguyện cùng gia đình cô ấy. Hãy yên nghỉ, Pratyusha"

Diễn viên Boman Irani ghi: "Tin tức thật đau buồn khi cô gái trẻ Pratyusha Banerjee đã mất. Cầu Chúa cho linh hồn cô ấy được thanh thản"

Diễn viên Gauhar Khan bày tỏ: "Thật đau buồn... Không có gì xứng đáng để bạn phải chấm dứt cuộc đời mình vì nó. Trái tim tôi rỉ máu vì gia đình và cha mẹ cô ấy"

Nam diễn viên, người mẫu Kushal Tandon ghi: "Thật buồn... Cuộc sống rất khó khăn... Nhưng tại sao phải làm điều này? Đây không phải cách chấm dứt cuộc đời của bạn. Hãy yên nghỉ, Pratyusha. Mong gia đình cô ấy hãy mạnh mẽ"

 
 

Các fan đau buồn chia sẻ sau tin Pratyusha qua đời

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news