Tin mới

Dòng người xếp hàng chờ mua iPhone 6 ở các nước

Thứ sáu, 19/09/2014, 11:16 (GMT+7)

Với mong muốn trở thành một trong số những người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 6 rất nhiều người đã xếp hàng đợi sẵn bên ngoài cửa hàng Apple từ cách đây cả tuần.

Với mong muốn trở thành một trong số những người đầu tiên sở hữu chiếc iPhone 6 rất nhiều người đã xếp hàng đợi sẵn bên ngoài cửa hàng Apple từ cách đây cả tuần.

Rõ ràng với việc iPhone 6 và 6+ thiết lập kỷ lục 4 triệu đơn hàng trong 24 giờ đầu tiên nên không có gì quá bất ngờ khi chứng kiến khung cảnh dòng người xếp hàng dài trước cửa hàng của Apple trong đợt bán đầu tiên tại 9 thị trường Mỹ, Pháp, Canada, Đức, Hồng Kông, Singapore, Anh, Úc và Nhật Bản. Tại Tokyo và Sydney, các nhóm đã cắm trại bên ngoài cửa hàng trong điều kiện thời tiết tương đối dễ chịu. Trong khi đó ở London, những túp lều cũng được bố trí bên ngoài cửa hàng Apple trên đường Regent.

Hình ảnh fan "táo" xếp hàng tại Tokyo.

Một số người đã xếp hàng bên ngoài cửa hàng Apple tại Trung tâm Mua sắm Bullring ở Birmingham ngày 18/9 tin rằng họ là những người đầu tiên mua được chiếc iPhone 6 và 6 Plus.

Một khách hàng với chiếc mặt nạ Steve Jobs đã xếp hàng bên ngoài cửa hàng Apple ở Tokyo trước cả tuần.

Salvatore Gerace (trái) và Christian Ibrahim (phải) đã xếp hàng chờ mua iPhone 6 tại cửa hàng Apple ở Sydney.

Hình ảnh quen thuộc mỗi khi iPhone được bán chính thức trong tuần đầu.

Thời tiết đang khá thuận lợi cho đợt bán iPhone 6 đầu tiên của Apple

Florin Barbu (trái) người Romania hiện đang sống ở Anh, Stig Martin Pfiska (giữa) Na Uy và Richard Parkes (phải) từ Chelmsford xếp hàng bên ngoài các cửa hàng Apple ở Covent Garden, London

Hai khách nữ cố gắng giữ ấm chờ iPhone 6


Tính đến 18 giờ ngày 18/9 có khoảng 60 người đang xếp hàng tại Nubox Junction 8 chờ iPhone 6.

Cảnh xếp hàng trước một cửa hàng Apple ở Tokyo.

Cửa hàng Apple tại Đức.

Khung cảnh tại New York.


Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.