Tin mới

Đông Nhi bán nhà để làm liveshow, sẽ 'giải nghệ' sau đám cưới?

Thứ ba, 02/04/2019, 19:45 (GMT+7)

Người hâm mộ xôn xao trước thông tin Đông Nhi phải bán nhà để có chi phí thực hiện liveshow.

Thời gian gần đây, người hâm mộ xôn xao trước thông tin nữ Ca sĩ Đông Nhi phải bán nhà để có chi phí thực hiện liveshow và dự án kỷ niệm 10 năm ca hát, thậm chí còn có thông tin cô sẽ giải nghệ ở nhà chăm con sau khi cưới Ông Cao Thắng.

Nữ ca sĩ Đông Nhi mới thực hiện liveshow và dự án kỷ niệm 10 năm ca hát. Ảnh: Dân Việt

Trước những thông tin này, nữ ca sĩ Đông Nhi đã chính thức lên tiếng cho biết "Tôi đâu có cầm cố, tôi phải bán luôn nhà mới đủ tiền làm show đấy chứ. Tiền bạc thì quan trọng thật, nhưng tôi chỉ xem nó là công cụ để thực hiện ước mơ của mình. Vì vậy, để thực hiện một show diễn hoành tráng đúng với những gì mình mong muốn, tôi nghĩ việc phải bỏ ra một số tiền lớn là hoàn toàn xứng đáng".

Người hâm mộ mong ngóng Đông Nhi và Ông Cao Thắng sớm về chung một nhà. Ảnh: Dân Việt

Sau liveshow và dự án kỷ niệm 10 năm ca hát, Đông Nhi được thấy chạy show nhiều hơn và dường như ai cũng ngầm hiểu rằng cô làm thế để vớt vát lại khoản chi phí đã mất trước đó. Tuy nhiên, nữ ca sĩ phủ nhận điều này.

Trước tin đồn sẽ "giải nghệ" sau khi làm đám cưới với Ông Cao Thắng, Đông Nhi cho hay "Khi đã toàn tâm toàn ý dành cho gia đình, chắc chắn khoảng thời gian ca hát của tôi sẽ bị hạn chế đáng kể. Nhưng với tôi, ca hát đã là một cái nghề, đam mê và sở thích gắn liền với cuộc sống của tôi bấy lâu nay, dù làm vợ hay làm mẹ, tôi vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi nó chứ không nghỉ hát đâu".

Mối tình giữa ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng được người hâm mộ hết sức ủng hộ. Ảnh: Internet

Mối tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được fan hết sức ủng hộ, đông đảo người hâm mộ mong chờ một cái kết viên mãn đối với cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: liveshow