Tin mới

Đông Nhi, Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc sẵn sàng ra quân trở lại

Thứ tư, 04/03/2015, 11:39 (GMT+7)

Sau thời gian nghỉ tết, Đông Nhi, Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc đã sẵn sàng trở lại cho trở lại liveshow 5 The Remix.

Sau thời gian nghỉ tết, Đông Nhi, Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc đã sẵn sàng trở lại cho trở lại liveshow 5 The Remix.     

 

 

 

 

 

 

 

     

Chủ nhật tuần này chương trình The Remix sẽ quay trở lại với thể loại nhạc dân gian vô cùng thú vị. Các nhóm sẽ có cơ hội trải nghiệm thử thách hấp dẫn này sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán. Hiện tại, họ đã quay trở lại “guồng” làm việc để chuẩn bị hoành tráng cho trận tái xuất sắp diễn ra.   

Nếu như team Isaac lựa chọn và phối lại một ca khúc mang âm hưởng Trung Đông, team Tóc Tiên là một ca khúc khá quen thuộc với nhiều bí mật chưa được bật mí thì các team khác cũng chọn lựa và đầu tư không kém cạnh. Họ đã sẵn sàng tư thế với trận “ra quân” trở lại của sân chơi The Remix.

          Team ca sĩ Đông Nhi

Team Ca sĩ Đông Nhi đã bắt tay họp bàn từ mùng 4 Tết Âm lịch để chuẩn bị chỉnh chu cho tiết mục của mình. Nhạc sĩ Đỗ Hiếu chia sẻ rằng: “Tuần này, Đông Nhi sẽ hát một ca khúc mới được sáng tác bởi ca sĩ Hoàng Tôn và chưa từng trình diễn trên sân khấu nào. Ca khúc này tôi phối theo thể loại của đêm thi và có pha tí âm hưởng Ấn Độ. Điều khó khăn mà tôi gặp phải là làm sao phối lại theo đúng tinh thần của chủ đề dân gian nhưng vẫn giữ được chất trẻ trung để không quá khô cứng đồng thời cũng hợp với phong cách của Đông Nhi".  

Xem video Đông Nhi diện váy cô dâu e ấp bên Ông Cao Thắng

 

    Team ca sĩ Giang Hồng Ngọc

Team của ca sĩ Giang Hồng Ngọc muốn đưa khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Giang Hồng Ngọc tiết lộ rằng nhóm cô đã chọn một bài hát có pha dân gian đương đại và đây cũng là ca khúc rất nổi tiếng đã từng được ca sĩ Tùng Dương thể hiện thành công. Điểm nổi bật của bài hát này là cách nhóm pha trộn giữa EDM thế giới và nhạc cụ dân tộc Việt Nam.

Team Bảo Anh

Đây là yếu tố bất ngờ hứa hẹn sẽ mang lại “không khí mới” cho khán giả. Còn với Ca sĩ Bảo Anh, cô lựa chọn một ca khúc nước ngoài được phối lại mới mẻ dưới bàn tay “phù phép” của Addy Trần. Cô tiết lộ rằng ca khúc này được phối lại hoàn toán mới mẻ có pha lẫn với nhạc cụ dân tộc hứa hẹn sẽ khiến khán giả “choáng” và thích thú.           

Liveshow 5 chương trình The Remix sẽ lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 8//3/2015 và được truyền hình trực tiếp trên lênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân Khu 7.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news