Tin mới

Đông Nhi bất ngờ đón nhận tin vui sau đám cưới cổ tích với Ông Cao Thắng

Thứ sáu, 15/11/2019, 11:09 (GMT+7)

Sau đám cưới cổ tích được tổ chức tại Phú Quốc, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng lần nữa chứng minh sức hút của mình.

Vừa qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tổ chức một đám cưới ngôn tình đẹp nhất trong đời của mình và để lại nhiều khoảnh khắc ấn tượng tại Phú Quốc.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới ở Phú Quốc.

Điều đáng nói là clip ghi lại khoảnh khắc xúc động trong đám cưới của Đông Nhi trên nền nhạc ca khúc "Hôm nay mình cưới" đã nhận được hơn 2,5 triệu lượt xem và 132 nghìn lượt nhấn like sau 4 ngày lên sóng.

Bất ngờ hơn chính là video này đã leo lên top 10 các video xu hướng (Trending) tại Việt Nam. Đây có thể coi là thành tích tốt nhất đối với kênh YouTube của Đông Nhi.

Hằng ngày có rất nhiều video có nội dung hấp dẫn xuất hiện trên YouTube nhưng Tab Thịnh hành chỉ có một số video mới được hiển thị. Bởi mục tiêu của Tab Thịnh hành mong muốn hiển thị các video có yếu tố hấp dẫn với lượng người xem, không câu view, không gây hiểu lầm và đặc biệt video này phải xuất sắc.

Đặc biệt, theo YouTube, không phải video nhiều lượt xem nhất là sẽ nghiễm nhiên có vị trí số 1 trên Tab Thịnh hành. Do đó, việc video của Đông Nhi xuất hiện trên top 10 các video xu hướng (Trending) tại Việt Nam cũng là một tin vui cực lớn cho giọng ca "Khóc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news