Tin mới

Đông Nhi 'chơi lớn' trước ngày lâm bồn, nhưng cái tên trên số tài khoản kêu gọi ủng hộ lại gây khó hiểu

Thứ năm, 22/10/2020, 12:30 (GMT+7)

Trước ngày cận kề lâm bồn, nữ ca sĩ Đông Nhi vẫn kêu gọi được hơn 300 triệu tiền ủng hộ cho đồng bào miền Trung gặp bão lũ nhưng cái tên trên số tài khoản lại là tâm điểm của sự chú ý.

Giữa lúc 'tâm lũ' miền Trung đang ngày càng 'nóng' trên mặt báo, nối gót ca sĩ Thủy Tiên khi đứng ra kêu gọi ủng hộ cho đồng bào bị bão lũ, hàng loạt các sao Việt cũng đã đứng ra làm công việc ý nghĩa này.

Hình ảnh Đông Nhi chia sẻ đã kêu gọi được hơn 300 triệu đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung. Ảnh: Facebook

Đông Nhi cũng là một trong số đó khi cận ngày lâm bồn, cô vẫn miệt mài kêu gọi các mạnh thường quân và các nhà hảo tâm chung tay ủng hộ cho đồng bào bị bão lũ.

Đông Nhi đang sắp đến ngày lâm bồn nhưng vẫn miệt mài kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung. Ảnh: Facebook

Điều bất ngờ là chỉ sau gần 1 ngày, Đông Nhi đã nhận về số tiền hơn 300 triệu đồng và nữ ca sĩ cho biết cô vẫn đang mở tài khoản để tiếp tục nhận thêm tiền từ khán giả.

>>>Xem thêm: Tiết lộ từ mẹ đẻ Công Vinh và lối sống đến khó tin của Thủy Tiên trong căn biệt thự triệu đô

Cũng trên trang cá nhân của mình, nữ Ca sĩ Đông Nhi đã chính thức lên tiếng giải thích về cái tên Mai Hồng Ngọc - tên thật của nữ ca sĩ.

Bởi nhiều người quen với nghệ danh của Đông Nhi nên hiếm có người nhớ đến cái tên Mai Hồng Ngọc nên nhiều người không khỏi thắc mắc.

Cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng được xem là cặp đôi hạnh phúc đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt. Ảnh: Internet

'Sáng giờ có một số khán giả thắc mắc tài khoản tên MAI HỒNG NGỌC mà Nhi cung cấp là ai. Trong post này Nhi xin phép xác nhận MAI HỒNG NGỌC là tên thật của ĐÔNG NHI. Chắc là do trước giờ Nhi hay được FC trêu giữa 2 cái tên này nên một số người còn nhầm lẫn', nữ ca sĩ Đông Nhi trải lòng.

Hiếm có ai nhớ đến Đông Nhi với cái tên thật sự là Mai Hồng Ngọc khiến nữ ca sĩ phải lên tiếng giải thích. Ảnh: Internet

Bà xã của Ông Cao Thắng cũng xác nhận đây là số tài khoản duy nhất của cô nhận những sự đóng góp của mọi người dành cho đồng bào miền Trung giữa thời điểm khó khăn, cả nước đang chúng tay hướng về khúc ruột miền Trung.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news