Tin mới

Đông Nhi 'đánh ghen' cực hài hước sau khi chụp ảnh cưới với Ông Cao Thắng

Thứ hai, 19/08/2019, 10:09 (GMT+7)

Sau khi “tay nắm tay” ở Úc chụp ảnh cưới, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng nhau trở về Việt Nam.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi chia sẻ ảnh cô và Ông Cao Thắng đi ăn pizza sau khi trở về từ Úc.  Bức ảnh lập tức gây chú ý bằng cách “Đánh ghen” vô cùng hài hước của nữ ca sĩ: "Chân dung nhân vật đã cầu hôn Đông Nhi mà đi ăn pizza với Mai Hồng Ngọc".

Đông Nhi cực lầy lội khi "tố" Ông Cao Thắng đi với người khác

Chia sẻ của Đông Nhi khiên người hâm mộ vô cùng thích thú bởi Mai Hồng Ngọc chính là nghệ danh từ những ngày đầu mới vào nghề của Đông Nhi. Sự lầy lội của Đông Nhi khiến các fan cũng hòa theo, khuyên thần tượng nên đi đánh ghen.

Sao chị kỳ vậy? Mong chị để im hạnh phúc của chị Nhi em và anh Thắng”, Anh Tú - Á quân Giọng hát Việt 2017 và là học trò của Đông Nhi dí dỏm. Trong khi đó, fan hâm mộ khách lại khuyên cô “phải làm lớn chuyện lên”.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng sang Úc chụp ảnh cưới

Trước đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã bị bắt gặp đang chụp ảnh cưới ở Sydney, Úc. Trong những bức hình được chia sẻ, giọng ca “Khóc” diện váy cưới trắng, làm tóc đơn giản còn Ông Cao Thắng bảnh bao với vest đen. Sau đó, Đông Nhi đã lên trang cá nhân úp mở về bộ ảnh cưới lãng mạn nên khiến fan hâm mộ vô cùng mong đợi.

Hồi đầu tháng 7 năm nay, Đông Nhi khiến cả showbiz dậy sóng khi chia sẻ hình ảnh cô được bạn trai Ông Cao Thắng cầu hôn tại New York, Mỹ. Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một trong những cặp đội vàng trong làng giải trí. Bên nhau hơn 10 năm, cả hai đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong công việc và cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news