Tin mới

Đông Nhi được em chồng nhắn nhủ đầy yêu thương sau hôn lễ thế kỷ

Thứ năm, 14/11/2019, 09:37 (GMT+7)

Sau đám cưới cổ tích, Đông Nhi được em gái Ông Cao Thắng nhắn nhủ đặc biệt.

Ông Thoại Liên, em gái Ông Cao Thắng đã chứng tỏ mối quan hệ chị dâu em chồng vô cùng thân thiết với chị dâu Đông Nhi ngay sau đám cưới cổ tích. Trên trang cá nhân, cô em chông của Đông Nhi đăng tải một dòng trạng thái vô cùng hạnh phúc: "I’m glad that I’m your sis" (Em rất vui khi được làm em của chị).

Bài đăng của Thoại Liên ngay lập tức nhận được hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và rất nhiều bình luận. Hầu hết các fan hâm mộ đều dành lời khen cho nhan sắc của cô và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự thân thiết của cặp em chồng – chị dâu này. Một số khác cho rằng Thoại Liên, Đông Nhi có nhiều nét tương đồng trên gương mặt.

Ông Thoại Liên sinh năm 1989, kém Ông Cao Thắng 3 tuổi và chỉ kém Đông Nhi đúng 1 đuổi. Bởi vậy, cả hai khá hợp tính và thân thiết. Bất cứ khi nào có dịp hội ngộ, cả hai cũng tranh thủ ghi lại khoảnh khắc bên nhau và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội.

Ông Thoại Liên không có đam mê nghệ thuật và kinh doanh như anh trai. Cô đi du học từ khi còn nhỏ. Hiện tại, Ông Thoại Liên sống và làm việc tại Australia.

Không chỉ xinh đẹp, Ông Thoại Liên còn có cuộc sống xa hoa ở Australia. Cô sử dụng nhiều món đồ hiệu đắt tiền, du lịch và ăn uống tại những nơi sang chảnh. Ngoài Ông Thoại Liên, Ông Cao Thắng còn có một em gái khác tên là Ông Thoại Linh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news