Tin mới

Đông Nhi hé lộ cuộc sống trước đám cưới sau tin đồn có thai với Ông Cao Thắng

Chủ nhật, 08/09/2019, 16:36 (GMT+7)

Trước đám cưới với Ông Cao Thắng, Đông Nhi bất ngờ hé lộ cuộc sống vô cùng giản dị.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ một đoạn clip ghi lại thời gian rảnh rỗi trong một ngày. "Cuộc sống của Nhi trước khi lấy chồng chill phết, nuôi cá và trồng thêm rau thôi mà", nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân.

Đông Nhi cho cá ăn

Đông Nhi vảy rau rất chuyên nghiệp

Đoạn clip đã ghi lại cảnh Đông Nhi cho cá ăn và chuẩn bị rau để nấu ăn. Dễ nhận thấy nữ ca sĩ đang tận hưởng quãng thời gian độc thân theo cách vô cùng thoải mái và vô tư nhất. Đoạn clip này lập tức thu hút sự chú ý của các fan hâm mộ. Đông Nhi còn trả lời từng bình luận khiến fan vô cùng thích thú.

Đông Nhi trả lời từng bình luận của fan

Thời gian vừa qua, Đông Nhi gây sốt khi tung những bức hình khoe nhan sắc và phong cách thăng hạng đáng kể. Hiện tại, nữ ca sĩ và Ông Cao Thắng đang tất bật chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới.

Mới đây, sau khi sang Úc chụp ảnh cưới, cả hai bị bắt gặp tại khu vực chờ của một bệnh viện ở trung tâm TP.HCM làm dấy lên tin đồn Đông Nhi có thai. Tuy nhiên, cả hai đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho biết chỉ đi khám sức khỏe tổng quát trước hôn nhân.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bị bắt gặp tại bệnh viện

Hồi tháng 7 đầu năm nay, Đông Nhi khoe ảnh nhẫn được Ông Cao Thắng cầu hôn tại Mỹ khiến Cộng đồng mạng dậy sóng. Cả hai đã trải qua 10 năm sóng gió bên nhau và trở thành một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Các fan hâm mộ đều mong chờ vào một đám cưới cổ tích của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news