Tin mới

Đông Nhi hé lộ về đám cưới cổ tích với Ông Cao Thắng sau màn cầu hôn lãng mạn

Thứ hai, 29/07/2019, 10:10 (GMT+7)

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Đông Nhi đã có những tiết lộ về đám cưới sau màn cầu hôn lãng mạn của Ông Cao Thắng.

Mới đây, Đông Nhi đã tham gia một sự kiện âm nhạc tại Hà Nội. Tại đây, giọng ca “Xin anh đừng” đã có những chia sẻ về chuyện tình cảm cũng như đám cưới với Ông Cao Thắng. Cô liên tục nở nụ cười khi được mọi người hỏi thăm về chuyện riêng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang lên kế hoạch làm đám cưới

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đang lên kế hoạch và đám cưới sẽ sớm diễn ra. Khi thông báo được, Đông Nhi sẽ thông báo sớm cho tất cả mọi người”, nữ ca sĩ trả lời trên Dân trí khi được hỏi về thời gian diễn ra lễ cưới.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã trải qua 10 năm sóng gió bên nhau. Nhiều người nhận xét họ yêu nhau quá lâu. Thế nhưng, Đông Nhi cho rằng quãng thời gian đến với hôn nhân nhanh hay chóng không quan trọng bằng chuyện hai người sẽ sống với nhau bao lâu sau khi kết hôn.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng trải qua 10 năm sóng gió bên nhau

Đông Nhi thấy đã có nhiều cặp kết hôn nhưng không lâu sau đó lại tìm hướng đi mới vì không tìm được tiếng nói chung. Còn chúng tôi nghiêm túc trong mối quan hệ. Hôn nhân đối với chúng tôi rất quan trọng và thiêng liêng”, giọng ca 31 tuổi chia sẻ.

Ông Cao Thắng là hậu phương vững chắc giúp Đông Nhi đạt được thành công trong sự nghiệp

Từ khi yêu nhau, Ông Cao Thắng lùi về phía sau để hỗ trợ Đông Nhi và giúp cô đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Nữ ca sĩ thừa nhận, sự hi sinh của Ông Cao Thắng là một phần nhỏ trong những lý do khiến cô quyết định gắn bó cuộc đời với anh. Đông Nhi cũng cho biết, hiện tại cô và Ông Cao Thắng đều đã sẵn sàng để bước vào cuộc sống hôn nhân.

Màn cầu hôn lãng mạn của Đông Nhi và Ông Cao Thắng tại New York.

Trước đó, ngày 9/7, trên trang cá nhân, Đông Nhi đăng tải ảnh đeo nhẫn cùng nụ cười hạnh phúc tại New York kèm chia sẻ: "Em đồng ý" được cùng anh đi đến cuối cuộc đời... Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu" khiến các fan hâm mộ vô cùng phất khích. Đông Nhi và Ông Cao Thắng được coi là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Trong suốt thời gian bên nhau, cả hai cùng nhau vượt qua mọi sóng gió, đồng hành, gắn bó trong từ công việc đến cuộc sống.Các fan đều mong chờ vào đám cưới cổ tích của cặp đôi này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news