Tin mới

Đông Nhi khoe ảnh bụng bầu tháng thứ 4, nhan sắc gây ngỡ ngàng

Thứ sáu, 05/06/2020, 22:49 (GMT+7)

Không thể phủ nhận dù ở tháng thứ 4 của thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn xứng danh bà bầu đẹp nhất nhì showbiz.

Mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên ông xã Ông Cao Thắng. Có thể nói kể từ khi kết hôn đến khi công bố mang thai con đầu lòng, nhất cử nhất động của cặp sao đều nhận được sự chú ý từ fan.

Đông Nhi khoe ảnh bụng bầu bên ông xã (ảnh FBNV)

Tính đến nay, Đông Nhi đã mang thai ở tháng thứ 4, những bộ ảnh theo thời gian đều cho thấy chiếc bụng đang lớn dần. Và bộ ảnh mới nhất này cũng vậy, nữ ca sĩ khoe bụng bầu tròn trịa bên ông xã. Cặp đôi lộ rõ vẻ hạnh phúc khi ngày ngày chờ đón con chào đời.

Cặp đôi khiến fan ghen tị vì hôn nhân viên mãn (ảnh IGNV)

Có một điều fan nhận ra Đông Nhi không có nhiều sự thay đổi chính là nhan sắc bất biến. Đông Nhi từ khi mang thai cho đến nay vẫn chăm chỉ làm việc, cập nhật hình ảnh. Nhan sắc của nữ ca sĩ không có sự khác biệt, vẫn xinh đẹp và tươi tắn.

Dưới phần bình luận, đông đảo người hâm mộ đã dành lời khen cho nhan sắc Bà bầu của nữ ca sĩ đồng thời không khỏi ghen tị trước cuộc sống hôn nhân viên mãn của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có hơn 1 thập kỷ yêu rồi cưới nhau, trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc họ vẫn chứng minh cho cả showbiz thấy được tình yêu cổ tích là có thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news