Tin mới

Đông Nhi khoe eo thon cực phẩm, fan lập tức vạch trần sự thật

Thứ năm, 21/05/2020, 14:13 (GMT+7)

Đông Nhi diện trang phục khoe triệt để vòng eo thon gọn, như chưa hề tuyên bố mang bầu khiến dân tình tỏ ra thắc mắc.

Mới đây trên trang cá nhân, Đông Nhi vừa tung bộ ảnh khoe diện mạo xinh đẹp, đặc biệt mọi sự chú ý đổ dồn về về vóc dáng "thắt đáy lưng ong" của nữ ca sĩ. Dân mạng trầm trồ trước ngoại hình chẳng hề thay đổi của bà xã Ông Cao Thắng, dù trước đó cặp đôi mới công khai mang thai con đầu lòng.

Đông Nhi khoe eo thon cực phẩm (ảnh IGNV)

Tuy nhiên ảnh này được cô chụp trước khi mang bầu (ảnh IGNV)

Chú thích cho những bức ảnh của mình, Đông Nhi còn "nịnh nọt" chồng ngọt lịm: "Bên ngoài tím lịm tìm sim. Bên trong màu đỏ trái tim cho chồng". Tuy nhiên, mọi người đã chỉ ra những bức hình này được chụp trước thời điểm giọng ca "Ta thuộc về nhau" công bố mang bầu nên đó là lý do eo của cô vẫn còn thon gọn như vậy.

Trước đó, Đông Nhi cũng trình làng fan bộ ảnh ông vàng, trắng sang chảnh (ảnh internet)

Sự nghiệp thành công, hôn nhân viên mãn lại được cả showbiz yêu quý, Đông Nhi khiến nhiều người ngưỡng mộ. Kể từ khi công khai mang thai con đầu lòng, bà xã Ông Cao Thắng vẫn chăm chỉ làm việc. Thậm chí, để đánh dấu việc bản thân đón nhận thiên chức làm mẹ cô còn tung ra MV Khi con làm mẹ như một lời cảm ơn đấng sinh thành.

Ông Cao Thắng dành thời gian cho vợ nhiều hơn kể từ khi mang bầu (ảnh IGNV)

Về phần Ông Cao Thắng, kể từ khi biết vợ mang bầu, nam ca sĩ luôn dành thời gian bên vợ. Không chỉ hỗ trợ công việc cho bà xã, anh còn tự tay vào bếp nấu nướng, phục vụ vợ. Đông Nhi cũng chia sẻ chồng mỗi ngày đều cố gắng tìm tòi những công thức nấu ăn mới để chiêu đãi hai mẹ con, khiến cô rất hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news