Tin mới

Đông Nhi khoe hành động tình tứ của Ông Cao Thắng, vô tình lộ giới tính thai nhi

Thứ sáu, 12/06/2020, 08:31 (GMT+7)

Đông Nhi khiến người hâm mộ ngưỡng mộ khi khoe hành động cực tình tứ của Ông Cao Thắng dành cho mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi hào hứng khoe lại khoảnh khắc thai nhi lần đầu đạp trong bụng mẹ. Nữ ca sĩ kể lại Ông Cao Thắng vì trông chờ khoảnh khắc này đã canh cả buổi, đặt tay lên bụng cô để chờ con đạp tiếp. Hai vợ chồng hạnh phúc vỡ òa, quên hết cả công việc sau khi chứng kiến sự phát triển từng ngày của nhóc tỳ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe khoảnh khắc tình tứ

>>> Xem thêm: Tin tức giải trí 24h: Trấn Thành lộ mặt phờ phạc, Lan Ngọc gặp sự cố ‘bẽ bàng’

Bên cạnh đó, các fan hâm mộ cũng nhanh chóng nhận ra một bằng chứng tiết lộ giới tính con đầu lòng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Theo đó, nữ ca sĩ dùng biệt danh “trạng nhí” để gọi thai nhi trong bụng.

Từ trước đến nay, quan trạng đều là nam giới, chưa từng có nữ giới. Qua đó, các fan hâm mộ bán tín bán nghi cho rằng con đầu lòng của cặp vợ chồng đình đám nhất nhì showbiz là một quý tử. Hiện tại, các fan hâm mộ đều mong muốn Đông Nhi sớm công khai giới tính con đầu lòng.

>>> Xem thêm: Bạn thân Nhã Phương tiết lộ bị chấn thương cổ, gãy mũi phải nhập viện cấp cứu

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cả hai kết hôn vào tháng 11 năm ngoái sau 10 năm yêu nhau. Sau khi Đông Nhi mang bầu, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh chăm sóc bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news