Tin mới

Đông Nhi lái xế sang tiền tỷ lần đầu có tại Việt Nam đi sự kiện

Thứ bảy, 21/03/2015, 11:29 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng đã khiến không ít người bất ngờ khi lái chiếc xế sang Audi A7 màu đen trị giá 3.5 tỷ lần đầu có mặt tại Việt Nam.

Nữ Ca sĩ Đông Nhi và bạn trai Ông Cao Thắng đã khiến không ít người bất ngờ khi lái chiếc xế sang Audi A7 màu đen trị giá 3.5 tỷ lần đầu có mặt tại Việt Nam.


 

 

Tối 20/2, nữ ca sĩ Đông Nhi khiến fan bất ngờ khi lái chiếc Audi A7 màu đen trị giá 3.5 tỷ lần đầu có mặt tại Việt Nam. Theo tin tức được biết, chiếc Audi A7 này của Đông Nhi là chiếc xe duy nhất có mặt tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Chiếc Audi A7 màu đen của Đông Nhi là chiếc đầu tiên có mặt tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại

 

Xem video Ông Cao Thắng kể lại kỷ niệm bên Đông Nhi

 

Xuất hiện trong sự kiện, cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng nổi bần bật giữa đám đông khi Đông Nhi chọn áo dài đỏ với họa tiết đẹp mắt cạnh Ông Cao Thắng với vest xanh lịch lãm.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng tình cảm bên nhau

Chuyện tình đẹp như mơ của Ông Cao Thắng – Đông Nhi khiến không ít người hâm mộ ghen tị. Đây cũng là quãng thời gian để tình yêu đạt đến ngưỡng trưởng thành, khi mà từ “ngọt ngào” cũng không diễn tả đủ.

Cả 2 đều là ca sĩ nổi tiếng tài năng của Vpop nên không có gì lạ khi những bản song ca, những MV hợp tác của họ luôn được các fan 2 bên đón nhận vô cùng hào hứng. Hãy cùng cùng điểm lại những lần hợp tác lãng mạn của cả 2 người.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng được hâm mộ không chỉ bởi họ sở hữu một giọng hát hay, một tình yêu đẹp mà còn bởi những hình ảnh sạch sẽ, không sacadal và những dự án hợp tác đầy nghiêm túc tâm huyết.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news