Tin mới

Đông Nhi lần đầu hé lộ sự cố nhớ đời tại đám cưới thế kỷ

Thứ năm, 14/11/2019, 15:10 (GMT+7)

Không chỉ chia sẻ những cảm xúc hạnh phúc sau đám cưới thế kỷ, Đông Nhi còn tiết lộ nhiều sự cố bất ngờ trong lễ cưới thế kỷ của mình.

Trong đêm 13/11, đám cưới thế kỷ giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã diễn ra trong niềm hân hoan và chúc phúc của nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Nữ Ca sĩ Đông Nhi sau đó cũng đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ cảm xúc sau đám cưới thế kỷ.

Cô bày tỏ sự trân quý đối với tình cảm mà mọi người đã dành cho mình. Mặc dù bận rộn với công việc riêng nhưng mọi người vẫn gác lại để cùng chung vui với vợ chồng cô, đây cũng là điều mà cô cảm động nhất.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng và đám cưới thế kỷ. Ảnh: Facebook

Theo chia sẻ của Đông Nhi, ý tưởng thực hiện đám cưới trên bãi biển nảy sinh từ khi cô được Ông Cao Thắng cầu hôn. Ngay từ lúc đó, vợ chồng cô đã lên kế hoạch, tính toán kỹ lưỡng cho ngày trọng đại của mình.

Mặc dù vậy, việc tổ chức lễ cưới ngoài bãi biển phụ thuộc nhiều vào yếu tố thiên nhiên. Trước đám cưới khoảng 10 ngày, Phú Quốc phải chịu một cơn bão lớn, mưa gió không ngừng làm vợ chồng cô lo lắng.

Cũng theo Đông Nhi, cô và ông xã đã tính phương án dự phòng, nếu trước 3 ngày diễn ra lễ cưới, Phú Quốc vẫn trong tình trạng mưa gió thì cô sẽ đổi địa điểm, về tổ chức đám cưới tại tòa nhà Landmark 81 (TP.HCM).

“Nếu thiên nhiên không chiều lòng người thì Nhi và Thắng sẽ dọn về tổ chức tại TP.HCM, có bao nhiêu chơi bấy nhiêu, không cần kế hoạch hay bày vẽ gì nữa. Điều Nhi quan tâm nhất vẫn là cảm xúc của mọi người, chỉ cần vui là được”, Đông Nhi nói.

Tuy nhiên, ngày đám cưới lại là ngày trời Phú Quốc đẹp nhất những ngày cô ở đó. Nói về quy định không livestream khi cử hành hôn lễ, Đông Nhi cho biết, cô không cấm mà chỉ nhờ mọi người hạn chế chia sẻ giây phút ấy. Vì trước đó, vợ chồng cô đã lên kế hoạch làm MV ghi lại khoảnh khắc ấy để gửi đến khán giả của mình một cách trọn vẹn.

Đám cưới của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng xem là đám cưới thế kỷ và hoàn hảo trong mắt những người tham dự.

Tuy nhiên, ít ai biết vẫn còn những thiếu sót và sự cố bất ngờ mà chỉ ê-kíp thực hiện mới biết.
Theo chia sẻ của Đông Nhi, Ca sĩ Thu Minh là người hát mở màn đám cưới của mình nhưng nữ ca sĩ lại đến trễ.

Đúng như kế hoạch hôn lễ phải được cử hành vào lúc mặt trời lặn nên e-kip đã phải đổi lại đúng theo chương trình và đẩy tiết mục của Thu Minh về sau.

Trước khi lên lễ đường, vợ chồng cô đã tập luyện cùng ba bé nhỏ để theo sau nâng váy cô dâu nhưng đến giờ làm lễ  thì đột nhiên thiếu mất một bé, vì tìm mãi không ra nên phải phá kế hoạch, đó là lý do chỉ có hai bé theo sau cô tiến lên lễ đường.

Sự cố bất ngờ nhất chính là việc thiếu nhẫn trước giờ làm lễ. Do trợ lý của cô nghĩ nhẫn chỉ để quay video, không đưa lên làm lễ nên đã cất ở phòng nghỉ, không đem xuống khu vực tổ chức tiệc. Tuy nhiên, họ đã lấy kịp thời và cử hành hôn lễ đúng tiến độ, lúc hoàng hôn buông xuống, cặp đôi cũng chính thức bước vào khoảnh khắc thiêng liêng nhất đời mình.

Cũng theo chia sẻ của Đông Nhi, cô cho biết những ngày chuẩn bị và tổ chức lễ cưới, mỗi ngày vợ chồng nữ ca sĩ chỉ ngủ từ 3 – 4 tiếng, tuy mệt nhưng vui vì được tự tay chuẩn bị mọi thứ cho ngày trọng đại.

“Khi bước sang một giai đoạn mới, Nhi và Thắng đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để làm bố, làm mẹ. Nếu cưới nhau về mà không sinh con, hai đứa vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường thì chẳng khác gì lúc yêu. Tuy nhiên, kế hoạch của mình là không lên kế hoạch gì cả, mọi thứ đến một cách tự nhiên sẽ tốt nhất”, bà xã Ông Cao Thắng cho biết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news