Tin mới

Đông Nhi lên tiếng xác nhận mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng

Thứ ba, 28/04/2020, 10:18 (GMT+7)

Đông Nhi mới đây đã chính thức lên tiếng xác nhận việc mang thai con đầu lòng với Ông Cao Thắng, sau 3 tháng cặp đôi chính thức về chung một nhà và hơn một thập kỷ yêu nhau.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Đông Nhi đã chính thức lên tiếng xác nhận việc cô đã mang thai. Vợ chồng nữ ca sĩ đang rất háo hức chờ đón thiên thần nhỏ và cũng muốn chia sẻ niềm vui lớn lao này với người hâm mộ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng hạnh phúc đón tin vui (ảnh chụp màn hình)

Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân của mình rằng: "Lần đầu tiên thấy anh ấy hồi hộp từng ngày suốt 3 tháng qua. Cám ơn thiên thần nhỏ đã xuất hiện trong cuộc đời của ba mẹ. Ba mẹ yêu con".

Trước đó, thông tin Đông Nhi mang thai đã khiến dân mạng xôn xao thời gian qua. Dù cặp đôi bị bắt gặp tới phòng khám thai song động thái sau đó của cả hai cũng không lên tiếng xác nhận.

Khoảnh khắc Đông Nhi khoe nhẫn đính hôn khiến cả showbiz dậy sóng (ảnh FBNV)

Cách đây 3 tháng, siêu đám cưới thập kỷ của cặp đôi đã chính thức diễn ra tại bờ biển lãng mạn, dưới sự chứng kiến của đông đảo bạn bè nghệ sĩ . Ông Cao Thắng đã có những chia sẻ khiến người nghe xúc động, rơi nước mắt.

Khi đó, ông xã Đông Nhi đã nhắc đến chuyện có những đứa trẻ khiến cặp đôi bị đồn đoán đang có tin vui. Tuy nhiên sau đó, anh cũng đã lên tiếng dập tắt tin đồn.

Cặp đôi có cái kết đẹp sau hơn một thập kỷ yêu nhau mặn nồng (ảnh internet)

Cuối cùng, hơn một thập kỷ yêu nhau, họ cũng đã có trái ngọt đầu tiên. Vì vậy lần này, khi người trong cuộc chính thức xác nhận thì tin tức này không còn sai nữa. Rất đông đảo nghệ sĩ, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Hậu kết hôn, cặp đôi vẫn luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ (ảnh FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news