Tin mới

Đông Nhi livestream, lộ điểm khác lạ trên gương mặt ở những tháng cuối thai kỳ

Thứ sáu, 04/09/2020, 14:55 (GMT+7)

Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng nhau livestream, nhan sắc của bà bầu ở những tháng cuối thai kỳ khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã livestream quá trình làm món salad, đồng thời giao lưu với các fan hâm mộ. Trong đoạn livestream này, các fan hâm mộ chứng kiến cận cảnh nhan sắc của nữ ca sĩ trong những tháng cuối của thai kỳ.

Có thể thấy, thân hình của Đông Nhi đã đầy đặn, tròn trịa hơn rất nhiều. Gương mặt của nữ ca sĩ cũng bầu bình hơn trước. Trong những hình ảnh mà Đông Nhi chia sẻ trước đó, cô trông thon gọn hơn nhiều.

Tuy đã tăng cân thấy rõ nhưng Đông Nhi vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ. Dù đang trong những tháng cuối thai kỳ nhưng bà xã của Ông Cao Thắng ẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động. Mới đây, vợ chồng Đông Nhi đã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy Khai trương quán café mới.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Từ khi bà xã mang bầu, Ông Cao Thắng hết lòng chăm sóc. Anh còn tự tay vào bếp nấu các món ăn chiều lòng bà xã khiến người hâm mộ không khỏi ghen tị.

Hiện tại, Đông Nhi đang ở trong những tháng cuối thai kỳ. Vợ chồng nữ ca sĩ đang mong chờ cô công chúa chào đời. Mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tậu một căn hộ cao cấp mới để làm quà tặng cho con đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news