Tin mới

Đông Nhi lộ ảnh chụp lén lúc ăn mặc lôi thôi, vác bụng bầu đi đòi nợ

Thứ tư, 23/09/2020, 22:33 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Đông Nhi được chụp bằng camera thường trước ngày sinh con thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên mạng xã hội truyền tay nhau loạt hình ảnh Đông Nhi xuất hiện tại một căn nhà cũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trong lúc đang say sưa trò chuyện cùng mọi người, Đông Nhi bị chụp lén bằng camera thường. Thế nhưng, nhan sắc và thần thái của bà xã Ông Cao Thắng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Đông Nhi xuất hiện qua camera thường. Ảnh internet.

Được biết, đây chính là phân cảnh trong sản phẩm mới của Ngô Kiến Huy cùng nữ ca sĩ đang đóng vai người tới đòi nợ. Có thể thấy, so với những bức ảnh đã được chỉnh sửa trước đó thì cũng có một số khuyết điểm trên gương mặt bị lộ nhưng thần thái và nhan sắc vẫn rất xinh đẹp.

Dù mang bầu nhưng vẫn đầy thần thái. Ảnh internet

Thời gian gần đây, dù đang ở cuối thai kỳ nhưng Đông Nhi thường xuyên khoe hình ảnh trên mạng xã hội. Có thể thấy, sắp sinh nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn rất tươi tắn, không có dấu hiệu xuống cấp.

Cách đây không lâu, Đông Nhi lộ thân hình đầy đặn, tròn trịa ở tháng cuối thai kỳ. Tuy đã tăng cân thấy rõ nhưng Đông Nhi vẫn rất tươi tắn, rạng rỡ. Dù đang trong những tháng cuối thai kỳ nhưng bà xã của Ông Cao Thắng ẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động. Mới đây, vợ chồng Đông Nhi đã đến chúc mừng Ngô Kiến Huy Khai trương quán café mới.

Đông Nhi hạnh phúc cùng Ông Cao Thắng đón con đầu lòng. Ảnh internet

Có thể nói, sau khi kết hôn, vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng tận hưởng cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Sau khi mang thai đứa con đầu lòng, mọi động thái trên mạng xã hội của cả hai đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người ghen tỵ với tình yêu và cuộc sống đầy hạnh phúc của cặp vợ chồng này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news