Tin mới

Đông Nhi lộ clip nhảy cực sung, còn phạm điều tối kỵ khiến fan lo lắng

Thứ tư, 24/06/2020, 11:37 (GMT+7)

Dù đang mang thai nhưng Đông Nhi lại phạm phải điều tối kỵ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mới đây, đoạn clip Đông Nhi xuất hiện tại một chương trình giao lưu ca nhạc khiến người hâm mộ chú ý. Trong đoạn clip này, nữ ca sĩ khéo léo diện trang phục che chắn vòng 2. Giao lưu với khán giả, Đông Nhi cũng hạnh phúc tiết lộ mình sắp được làm mẹ khiến các fan hâm mộ thích thú.

Trong đoạn clip, dù đang mang bầu, Đông Nhi vẫn nhảy bài “Bad boy” vô cùng sôi động trên đôi giày cao gót. Đây là điều tối kỵ đối với những người đang mang bầu. Điều này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng bởi nữ ca sĩ có thể gặp nguy hiểm.

Đông Nhi đi giày cao gót, nhảy bài "Bad boy" cực sung

Mới đây, Đông Nhi cũng khiến người hâm mộ thích thú khi khoe cận cảnh bụng bầu ở tháng thứ 5 trong bộ bikini. Dù vòng 2 của giọng ca "Ta thuộc về nhau" đã rất lớn nhưng nhan sắc của cô gần như không có quá nhiều thay đổi.

Đông Nhi khoe bụng bầu

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất trong showbiz. Cả hai quyết định về chung một nhà sau hơn 10 năm bên nhau. Đám cưới của cặp đôi thu hút sự chú ý của giới showbiz với sự góp mặt của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Đến khi công khai tin mang bầu, vợ chồng Đông Nhi và Ông Cao Thắng lại khiến cả giới giải trí dậy sóng. Họ nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Tất cả đều chờ mong và sự ra đời của thiên thần nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news