Tin mới

Đông Nhi lộ mặt mộc khi đang ở cữ, giải thích về cái tên Ông Yên Nhi của con gái

Thứ ba, 17/11/2020, 11:28 (GMT+7)

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa khoe khoảnh khắc riêng tư bên nhau và tiết lộ nhiều điều hay ho xung quanh gia đình nhỏ của mình.

Mới đây, vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã tung ra đoạn clip đặc biệt để kỷ niệm 1 năm đám cưới của cặp đôi. Năm nay, vì ngày kỷ niệm này trùng với thời gian nghỉ ngơi sau sinh của Đông Nhi nên cả hai đã quyết định kỷ niệm ngày cưới muộn trong không gian ấm cúng chỉ có hai vợ chồng.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng mừng 1 năm ngày kết hôn. Ảnh: cắt từ clip

Đông Nhi cũng giới thiệu đến khán giả và người hâm mộ những hình ảnh, khoảnh khắc đáng nhớ của 1 năm trước, được ghi lại đầy đủ trong một cuốn album. Đặc biệt hơn cả, trong không gian ấm cúng tại nhà nữ ca sĩ đã bật khóc khi nhận được món quà bất ngờ từ Ông Cao Thắng là chiếc dây chuyền được thiết kế riêng để dành tặng riêng cho bà xã Đông Nhi.

Đông Nhi xúc động khi nhận được món quà từ Ông Cao Thắng. Ảnh: Cắt từ clip

Trước đó, trong ngày kỷ niệm 1 năm lễ kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã tiết lộ tên thật của cô con gái đầu lòng. Theo đó, con gái của cặp đôi có tên là Ông Yên Nhi. Đông Nhi cho biết, Nhi là cái tên mà Ông Cao Thắng rất thích nên cả hai quyết định đặt cho con gái. Đồng thời cô cũng cho biêt thêm con gái không hề bị trùng tên với mẹ vì tên thật của Đông Nhi là Mai Hồng Ngọc.

Siêu đám cưới cách đây 1 năm của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh: Internet

Sau 1 năm kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng giờ đây trở thành cặp đôi viên mãn nhất nhì showbiz Việt với cuộc sống hạnh phúc, sự nghiệp ngày càng thăng tiến. Trước khi kết hôn, cặp đôi đã khiến bao người ngưỡng mộ vì có khoảng thời gian 10 năm mặn nồng bên nhau. Trong khoảng thời gian 10 năm ấy, cả hai yêu nhau một cách yên bình, lặng lẽ và trực tiếp ủng hộ cho sự nghiệp của đối phương. Đây là điều mà hiếm có cặp đôi Vbiz nào có thể thực hiện được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news