Tin mới

Đông Nhi ‘mở hội’ công khai giới tính con đầu lòng, khác hẳn đồn đoán trước đó

Thứ năm, 02/07/2020, 11:23 (GMT+7)

Mới đây, Đông Nhi đã 'mở hội' gọi bạn bè, người thân để công khai giới tính con đầu lòng.

Để công khai giới tính con đầu lòng, Đông Nhi ‘mở hội’ mời bạn bè, người thân đến nhà và tổ chức một bữa tiệc vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Theo đó, mẹ Đông Nhi và mẹ Ông Cao Thắng cho rằng nữ ca sĩ đang mang tiểu công chúa còn 2 ông bố lại cho rằng là bé trai để ‘có bạn nhậu’.

Sau đó, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã lựa chọn cách công bố giới tính thiên thần nhỏ vô cùng đặc biệt. Sẽ có 12 quả trứng gồm 1 quả trứng sống và 11 quả trứng chín. Trong đó, 6 quả màu xanh và 6 quả màu hồng.

Ông Cao Thắng sẽ dùng đầu đập từng quả, nếu quả trứng sống màu hồng sẽ là con gái, màu xanh là con trai. Cuối cùng, quả trứng hồng là quả trứng sống. Như vậy giới tính của thiên thần nhỏ đầu lòng của Ông Cao Thắng và Đông Nhi là con gái.

Trước đó, nhiều đồn đoán về việc Đông Nhi đang mang thai con trai. Theo đó, nữ ca sĩ dùng biệt danh “trạng nhí” để gọi thai nhi trong bụng khiến nhiều người lầm tưởng cô đang mang bầu con trai.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một trong những cặp đôi vàng của showbiz Việt. Cả hai kết hôn vào tháng 11 năm ngoái sau 10 năm yêu nhau. Sau khi Đông Nhi mang bầu, Ông Cao Thắng luôn ở bên cạnh chăm sóc bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news