Tin mới

Đông Nhi ôm Noo Phước Thịnh cực tình cảm trước ngày lên xe hoa

Thứ sáu, 01/11/2019, 11:28 (GMT+7)

Đứng chung sân khấu trong một sự kiện, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh vô cùng thân thiết, tình cảm, đập tan những tin đồn rạn nứt trước đó.

Tối 31/10, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đã có lần hiếm hoi đứng chung trong một sân khấu tại một sự kiện diễn ra ở Hà Nội. Cả hai đã song ca ca khúc “Mãi mãi bên nhau” vô cùng tình cảm. Cả hai liên tục dành cho nhau những cử chỉ vô cùng thân tình khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đứng chung trên một sân khấu

Nhân cơ hội gặp gỡ lần này, Noo Phước Thịnh đã gửi lời chúc phúc tới Đông Nhi và mối tình đẹp với Ông Cao Thắng đã có cái kết viên mãn trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả. "Noo nghĩ anh Thắng là người vô cùng tuyệt vời và sẽ đi con đường thật xa với Nhi. Chúc mừng Nhi nhé", nam ca sĩ nhắn nhủ.

Noo Phước Thịnh dành lời chúc phúc cho Đông Nhi trước ngày lên xe hoa

Trước lời chúc phúc của Noo Phước Thịnh, Đông Nhi tâm sự: "Nhi nghĩ rằng mình sẽ còn nhiều thời gian để chia sẻ những điều tuyệt vời bên cạnh nhau nữa". Sau đó, cả hai ôm nhau rất tình cảm trên sân khấu.

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là đôi bạn thân thiết từ hồi mới vào showbiz

Đông Nhi và Noo Phước Thịnh là đôi bạn rất thân thiết từ khi là những ca sĩ hát nhạc teen mới vào showbiz. Hồi tháng 9 năm 2017 xuất hiện tin đồn tình bạn của cả 2 đã không còn thân thiết vì ngó lơ nhau trong một sự kiện. Tuy nhiên, cả 2 đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Vào ngày 9/11 tới đây, Noo Phước Thịnh sẽ tới Phú Quốc để dự đám cưới của Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news