Tin mới

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ tiết lộ dung nhan nhóc tì tương lai

Thứ sáu, 24/05/2019, 12:21 (GMT+7)

Đông Nhi - Ông Cao Thắng bất ngờ khoe ảnh 'trẻ hóa', dân mạng đã dự đoán ngay nhóc tì tương lai của cặp đôi này.

Mới đây, trên trang cá nhân Đông Nhi đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi chia sẻ hình ảnh cô và bạn trai Ông Cao Thắng hoá “em bé”. Nữ ca sĩ còn lầy lội viết: “Cô thương cháu vì cháu không khóc nhè” khiến cư dân mạng cười ngất vì quá đáng yêu.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng lầy lội hưởng ứng trào lưu "trẻ hoá" khiến Cộng đồng mạng thích thú.

Nhiều dân mạng đã phải thốt lên là sau hơn 10 năm yêu nhau cả Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều có những nét giống nhau đến khó tin, thậm chí nhiều người còn hào hứng cho rằng khuôn mặt của 2 ngôi sao này cứ như là 'thanh mai trúc mã'.

Cộng đồng mạng hối thúc cặp đôi mau có em bé và thi nhau đoán dung nhan "nhóc tì" tương lai.

Với màn khoe ảnh trẻ hóa, fan mong muốn sớm về chung một nhà để có thể “hạ sinh” một quý tử. Dân mạng còn thi nhau dự đoán dung nhan nhóc tì tương lai của gia đình Thắng - Nhi: bé trai sẽ đẹp trai và trở thành một "cực phẩm" như "cha" Ông Cao Thắng, bé gái sẽ thừa hưởng đôi mắt to cùng khuôn mặt phúc hậu của "mẹ" Đông Nhi. Cũng chính suy nghĩ lại, cộng đồng mạng chờ đợi cặp đôi sẽ nhanh chóng đám cưới để mau có em bé bụi bẫm, đáng yêu như thế này.

Tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng hẳn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đây được ví như chuyện ngôn tình có thật của showbiz Việt.

Trải qua gần ấy thời gian với biết bao những khó khăn thử thách trong tình yêu, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã trở thành một trong những “tượng đài” tình yêu trong giới trẻ.

Sự ngưỡng mộ đó không chỉ dừng ở câu chuyện về một tình yêu đẹp và bền lâu mà còn bởi vì những cố gắng và nỗ lực của cả hai nghệ sĩ trong việc giữ vững mối quan hệ ở chốn showbiz vốn lắm thị phi này.

Cả hai đã cùng nhau trải qua hơn 10 năm yêu nhau, Ông Cao Thắng lui về làm hậu phương vững chắc để bạn gái ngày càng phát triển.

Với thời gian yêu nhau bền lâu như thế, người hâm mộ và công chúng vẫn mong sẽ có một cái kết đẹp cho cả hai, thế nên luôn chầu chực thấy được đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trẻ hóa